"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" hiện đang là chương trình truyền hình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Tuy nhiên, chương trình lại chưa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem do xảy ra quá nhiều drama từ lúc bắt đầu casting cho đến ồn ào đi trễ họp báo của 3 HLV Lan Khuê - Minh Tú và Hoàng Thùy.
Khi bộ hình quảng bá chương trình của 3 HLV cùng host Hữu Vi được tung ra, ngay lập tức đã hứng trọn gạch đá của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng bộ hình này kém sang hơn hẳn mùa 1.
Bộ hình quảng bá mùa 2 không nhận được nhiều bình luận tích cực
Thậm chí còn bị đánh giá là kém sang hơn 3 "chị đại" mùa 1
Việt Nam có lẽ là phiên bản chịu khó đầu tư phần hình ảnh quảng bá nhất trong tất cả phiên bản "The Face" trên toàn thế giới. Ở nước bạn Thái Lan, 2 mùa đầu tiên, thậm chí mùa thứ 3 khi còn HLV Marsha tham dự, các HLV đều mặc những trang phục rất đơn giản, chủ yếu là đen trắng.
Các HLV Thái Lan ở mùa 1...
...mùa 2...
...và nửa đầu mùa 3 đều chỉ đơn giản với trang phục đen trắng
Cũng có phiên bản váy áo hoành tráng khác
Chỉ đến khi HLV Marsha được thay thế bằng HLV Cris thì một bộ hình quảng bá mới "lồng lộn" hơn rất nhiều của "The Face Thailand 3" được tung ra. Đây có thể nói là tấm poster hoành tráng nhất trong tất cả các phiên bản.
Khi HLV Marsha được thay thế bằng HLV Cris thì một phiên bản "lồng lộn" khác được ra đời
Vượt xa ra khỏi châu Á, các phiên bản Mỹ, Úc và Anh đều không đầu tư quá nhiều vào quần áo của các HLV, chắc cũng chỉ đơn giản là ai thích gì thì mặc nấy. Không có những bộ váy dạ hội lồng lộn hay nhưng concept hoành tráng, chỉ đơn giản là "chị đại" Naomi đứng giữa là được.
Poster ở phiên bản Mỹ mùa 1...
...mùa 2...
...Anh...
...Úc thì chỉ cần đơn giản, Naomi đứng giữa là được
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.