Tuần trước, nhóm nhỏ thứ 2 của EXO gồm Sehun và Chanyeol đã chính thức "chào sân" ở Kpop với mini album đầu tay "What a life" gồm 1 ca khúc chủ đề cùng tên và 2 bài hát chính khác là "Just us 2" và "Closer to you". Đáng tiếc là nhóm không thể quảng bá trên các chương trình âm nhạc hằng tuần vì vướng concert EXO.
MV "What a life" – EXO-SC
MV "Just us 2" (ft. Gaeko) – EXO-SC
MV "Closer to you" – EXO-SC
Sau 7 ngày phát hành, "What a life" ghi nhận 235.689 bản đã được bán ra trên Hanteo. Con số này vượt qua "FOCUS" của Jus2 (59.622 bản) và "DANGER" của Super Junior-D&E (71.738), giúp EXO-SC phá kỉ lục nhóm nhỏ có doanh số album tuần đầu cao nhất 2019 trên BXH này.
Tuy nhiên, thành tích trên của EXO-SC vẫn không thể phá kỉ lục mọi thời đại về doanh số tuần đầu đối với nhóm nhỏ của EXO-CBX ("Blooming Days": khoảng 254,6 nghìn bản), thậm chí còn thua đau một mình đồng đội Baekhyun khi anh ra mắt solo hồi đầu tháng này ("City Lights": 380.768 bản).
EXO-SC phá kỉ lục doanh số album tuần đầu đối với nhóm nhỏ trong năm 2019, nhưng vẫn thua kỉ lục mọi thời đại của EXO-CBX, thậm chí lép vế trước Baekhyun
Qua những con số trên, có thể thấy rằng người hâm mộ của Baekhyun rất đông đảo và còn chịu chi nhất trong EXO. Đối với Sehun và Chanyeol, việc không phá được kỉ lục của EXO-CBX không đồng nghĩa rằng nhóm yếu thế hơn nhóm đồng đội, chỉ là do thiếu may mắn vì không quảng bá và không có fansign riêng.
Nguồn tham khảo: Twitter