Như thường lệ, cứ tới những tháng cuối năm khi mà cả thế giới náo nức chuẩn bị chào đón Giáng sinh thì từ đông sang tây, ta sẽ bắt gặp gam màu đỏ quen thuộc. Với vị thế là "nữ hoàng nhạc Giáng sinh" thì mùa Noel về, với các fan nhạc đây cũng là mùa của Mariah Carey. Nhưng năm nay, dường như có gì đó khác khác.
Bình thường mà thấy tháng 11 nhuộm đỏ là ai nấy đều nghĩ tới Mariah Carey
Tháng 11 đã đến, All I Want for Christmas Is You rục rịch trở lại oanh tạc các BXH âm nhạc, mọi người cũng đã chuẩn bị trang hoàng cho mùa Giáng sinh mới. Cứ ngỡ màu đỏ chỉ là màu của Noel, vậy mà không. Tuần này thế giới dường như nhuộm đỏ để chào đón thế lực mang tên Red Taylor's Version, cô nàng rắn chúa của chúng ta vừa phát hành lại album Red cùng lúc ta đi đâu cũng thấy màu đỏ.
Nhưng năm nay xin cho Taylor Swift "chiếm" spotlight với Red phiên bản của Taylor
Chiến dịch quảng bá "nhuộm đỏ" mọi thứ được Taylor Swift bắt đầu với màn kết hợp cùng hãng cà phê đình đám Starbucks. Trước ngày Red (Taylor's Version) phát hành, hàng loạt tài khoản từ Twitter đến Facebook của Starbucks đã đăng tin xác nhận màn hợp tác giữa hãng với Taylor Swift gọi là Red Season và đồng thời chào đón Noel, đây luôn là mùa mà Starbucks đầu tư quảng bá nhất.
Hàng loạt tài khoản Twitter của Starbucks đăng tin về Red Season
Starbucks Việt Nam cũng đăng tin về màn kết hợp với Taylor Swift
Màn collab giữa Starbucks và cô nàng Taylor khiến các Swifties vô cùng phấn khích, phải lao ra cửa hàng gần nhất để check-in mới "vừa cái nư".
Các fan của Taylor đã nhanh chóng check-in ủng hộ màn collab của thần tượng với hãng đồ uống họ yêu thích
Không chỉ làm "lớn công chuyện" với hàng trăm cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới, Taylor Swift còn dùng thế lực của mình xâm chiếm luôn TikTok. Tài khoản chính thức của TikTok cũng đã thêm "Taylor's Version", hỗ trợ cho việc phát hành album Red phiên bản mới của Taylor.
Từ việc thêm cụm từ Taylor's Version vào tên chính thức
...đến đăng bài hỗ trợ truyền thông cho Red (Taylor's Version), Taylor đúng là đã xâm chiếm thế giới TikTok rồi
Trong bài đăng mới nhất trên Instagram của NASA, ta cũng có thể bắt gặp gam đỏ quen thuộc. NASA đăng hình một vụ nổ siêu tân tinh mới thu thập được. Điểm đặc biệt là hình ảnh này được chụp lại vào ngày Red phiên bản mới phát hành khiến ai nấy đều thắc mắc liệu đấy có là một Taylor's Version nữa, phải chăng đây là một tín hiệu báo cho chúng ta biết sức mạnh PR của nàng rắn chúa đã lên level "siêu cấp vũ trụ"?
Bài đăng mới nhất của NASA gây liên tưởng tới Red của Taylor
Một cảnh tượng vô cùng quen thuộc tại các thành phố lớn: hằng hà sa số những chiếc xe nối đuôi nhau vì tắc trên đường cao tốc, nhưng thứ lọt vào tầm ngắm của các Swifties chỉ là gam màu đỏ chói lọi nhưng rất thân quen kia. Dưới sự hài hước của fan Taylor Swift, cảnh kẹt xe nhìn phát ngán kia được coi là một cách quảng bá không thể hiệu quả hơn cho Red (Taylor's Version).
Dù chỉ nhận vơ vào cho có, nhưng ai bảo album Red của Taylor Swift cũng làm dân tình mê mẩn lắm cơ nên đi đâu thấy màu đỏ, là nhớ ngay đến việc album Red đã được phát hành rồi đó. Nhạc hay lắm nghe đi các bạn!
Coi kìa mấy bé, cả thành phố đang nhuộm đỏ để quảng bá cho Red Taylor's Version kìa!
Nguồn: Tổng hợp