Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2)

Thanh Phong, Theo Trí Thức Trẻ 08:18 14/12/2020
Chia sẻ

Có những nhà hàng “đi xa quá xa” với kiểu phục vụ đồ ăn khiến khách hàng hãi hùng.

Các nhà hàng trên thế giới luôn không ngừng sáng tạo ra những mô hình mới từ không gian cho tới món ăn, đồ uống, cách phục vụ… để tạo tiếng vang, kích thích sự tò mò của du khách. Nhưng đôi khi mọi chuyện đi quá xa, khiến khách hàng thay vì thích thú thì lại thấy bối rối và sợ hãi, nhất là ở những quán có các kiểu phục vụ “trời ơi đất hỡi” sau đây:

Cho ai không nhận ra thì đây là cái vòi nước trên bồn rửa bát.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 1.

Ngay cả nhà hàng của Gordon Ramsay cũng có những pha xử lý khó hiểu.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 3.

Bánh kẹp tôm hùm rõ xịn mà phục vụ trên cái vỏ lon…

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 5.

Đĩa là viên gạch cho ai không nhìn ra.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 7.

Tự hỏi nhà hàng tốn bao nhiêu chi phí để làm ra những chiếc xe đựng bánh mini này? Cầu kỳ mà không có hay…

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 9.

Xô đựng khăn lau tay trở thành cốc đựng nước.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 11.

Hộp sáp nến tái chế thành hộp tiramisu. Các nhà hàng đang có trend tái chế hay gì?

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 13.

Tương tự như chiếc xe churros ở trên, chủ nhà hàng có thể dành tiền đầu tư cho chất lượng món ăn được không?

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 15.

Chiếc hộp thần kỳ.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 17.

Vẫn là chiếc hộp thần kỳ nhưng làm bằng gỗ và đựng bánh ngọt.

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 19.

Nguồn: Reddit

Những nhà hàng kinh doanh với phương châm “mỗi ngày chọc khách là một ngày vui”, khách phát hãi với kiểu phục vụ có 1-0-2 (Phần 2) - Ảnh 20.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày