Ngày 15/4 (giờ địa phương), YouTube xác nhận MV "Boy With Luv" của BTS đạt 74,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu phát hành, xô đổ kỉ lục thế giới vừa được lập ra cách đây một tuần trước của MV "Kill This Love" do BLACKPINK nắm giữ (56,7 triệu lượt).
So với số lượt xem hiển thị ban đầu sau 24 giờ phát hành (xấp xỉ 78,1 triệu lượt) thì số lượt xem chính thức của MV "Boy With Luv" do YouTube công bố thấp hơn khoảng 3,5 triệu lượt.
MV "Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)
Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp BTS có MV mà lượt xem hiển thị ban đầu sau 24 giờ đầu phát hành thấp hơn so với số liệu chính thức do YouTube công khai. Trước đó, MV "IDOL" (từ 56,3 triệu xuống còn 45,9 triệu) và "FAKE LOVE" (từ 41 triệu xuống còn 35,9 triệu) cũng gặp trường hợp tương tự.
Trong khi đó, các MV của TWICE và BLACKPINK thì đều xảy ra trường hợp ngược lại so với BTS. Cụ thể, MV "YES or YES" từ 28,6 triệu lên thành 31,4 triệu, "DDU-DU DDU-DU" từ 33,7 triệu lên thành 36,2 triệu và "Kill This Love" từ 49,9 triệu lên thành 56,7 triệu.
Từ những con số trên, ARMY cảm thấy BTS như "con ghẻ" còn TWICE và BLACKPINK giống "con cưng" của YouTube. Tuy nhiên, đây chỉ là một so sánh vui của fan vì họ biết rằng mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh chắc hẳn đã khá vất vả để mang đến những con số xác thực và công bằng nhất cho tất cả các nghệ sĩ.
Fan đùa rằng BTS như "con ghẻ" còn TWICE và BLACKPINK là "con cưng" của YouTube
Nguồn tham khảo: Variety