Nhìn lại cuộc đụng độ cách nhau 1 tuần hồi 2016 giữa BLACKPINK và TWICE trên YouTube, ai chiến thắng?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 14/06/2019

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK chắc chắn thắng TWICE tại YouTube nhưng trong quá khứ thì như thế nào?

Tối muộn ngày 13/6 (giờ địa phương), MV ca khúc "PLAYING WITH FIRE" nằm trong single thứ 2 "SQUARE TWO" phát hành ngày 1/11/2016 của BLACKPINK đã chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhìn lại cuộc đụng độ cách nhau 1 tuần hồi 2016 giữa BLACKPINK và TWICE trên YouTube, ai chiến thắng? - Ảnh 1.

MV "PLAYING WITH FIRE" của BLACKPINK chính thức vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube

MV "PLAYING WITH FIRE" của BLACKPINK cán mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 955 ngày và là MV thứ 5 của họ đạt mức này sau "DDU-DU DDU-DU", "BOOMBAYAH", "AS IF IT'S YOUR LAST" và "Kill This Love".

Trong năm 2016, TWICE cũng có màn comeback vào quý 4, trước BLACKPINK 1 tuần (24/10) với mini album thứ 3 "TWICEcoaster : LANE 1" gồm ca khúc chủ đề "TT". MV ca khúc này có lượt xem thứ 400 triệu chỉ sau 693 ngày ra mắt.

Như vậy, dù hiện tại thì BLACKPINK chắc chắn hơn TWICE rất nhiều về mảng lượt xem trên YouTube, nhưng trong quá khứ thì girlgroup nhà JYP cũng có lúc vượt đối thủ nhà YG nhờ các bài hát bắt tai của mình.

Nhìn lại cuộc đụng độ cách nhau 1 tuần hồi 2016 giữa BLACKPINK và TWICE trên YouTube, ai chiến thắng? - Ảnh 2.

"PLAYING WITH FIRE" đạt 400 triệu lượt xem trên YouTube trong khoảng thời gian lâu hơn so với "TT"

Tuy nhiên, với độ nổi tiếng toàn cầu không thể chối cãi như hiện nay của BLACKPINK, "PLAYING WITH FIRE" lại có dấu hiệu tăng tốc khi có khoảng 400 nghìn lượt xem mỗi ngày. Trong khi đó, "TT" chỉ mang về trên dưới 200 nghìn lượt xem trong một ngày. Như vậy, rất có khả năng BLACKPINK sẽ đảo ngược tình thế với TWICE ở cột mốc nửa tỉ lượt xem.

MV "PLAYING WITH FIRE" – BLACKPINK

Nguồn tham khảo: YouTube