Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa

Huỳnh Nghi, Theo Trí Thức Trẻ 15:41 31/03/2020

Thế là từ giờ không còn phải ngần ngại mỗi khi thèm ăn lẩu mà không được ra ngoài rồi nhé, chỉ cần đặt hàng là có người giao tận tay!

Sau những yêu cầu về việc đóng cửa các hàng quán để phòng chống dịch Covid-19, hàng loạt hàng quán ở cả Hà Nội và TP. HCM đã thực hiện tạm dừng hoạt động để tránh lây lan dịch bệnh. Rất nhiều địa điểm đã áp dụng hình thức bán giao hàng tận nơi, đây là một phương án khá hữu hiệu trong thời điểm hiện nay. Và ngay cả những món khó có thể sử dụng hình thức này như lẩu, nướng,… cũng đã được các thương hiệu lớn rục rịch tham gia với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Kichi Kichi, Manwah: Ra mắt trang web "Siêu thị lẩu" online, giao hàng miễn phí và tặng nước uống với hóa đơn trên 200K.

Là thương hiệu lẩu tự chọn nổi tiếng, tưởng như không có cách tiếp cận với khách hàng sau khi tạm dừng hoạt động, ấy vậy mà Kichi Kichi và cả Manwah đã cho ra mắt trang web mang tên "Siêu thị lẩu". Khách hàng có thể lên trang web để chọn món ăn từ nước lẩu, thịt, rau,… và sau đó chỉ cần nhập địa chỉ và đợi lẩu được giao đến tận nơi thôi. Không chỉ vậy, với đơn hàng hơn 200K, khách hàng còn được miễn phí giao hàng và được tặng cả nước ngọt nữa.

Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa - Ảnh 1.

Hutong: Ưu đãi 20% và miễn phí giao hàng với các combo lẩu.

Hutong là thương hiệu tiếp theo áp dụng chương trình giao hàng tận nơi và thu hút khách hàng bằng cách giảm 20% các set lẩu "đặc trưng" của mình và miễn phí giao hàng. 

Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa - Ảnh 3.

Hotpot Story: Tặng nước uống, cho mượn đầy đủ các dụng cụ nấu lẩu đã được tiệt trùng.

Ngay từ giữa tháng 3, Hotpot Story đã khuyến khích khách hàng của mình thực hiện hình thức ăn lẩu "tại gia" với khuyến mãi những combo lẩu chỉ từ 138K/ người. Còn tặng cả nước uống cho các đơn đặt hàng. Thậm chí, thương hiệu này còn cho mượn đầy đủ nồi lẩu, bếp lẩu, muôi nhúng,…đã được tiệt trùng 100% để khách hàng thoải mái mượn kể cả dùng lẩu tại nhà.

Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa - Ảnh 5.

Ashima Mushroom Hotpot: Miễn phí giao hàng, giảm giá lên đến 20% và có cả dịch vụ phục vụ tại nhà.

Không chỉ giảm giá 20% với các set lẩu hay miễn phí giao hàng, Ashima còn có cả hình thức cho nhân viên đến phục vụ tận nhà. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhân viên khi đến cũng sẽ thực hiện đầy đủ các bước khử khuẩn, đeo khẩu trang,… để bảo đảm an toàn.

Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa - Ảnh 7.
Nhiều thương hiệu lẩu nổi tiếng áp dụng hình thức giao hàng, ăn lẩu tại nhà mùa dịch giờ đã không còn khó khăn nữa - Ảnh 8.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Châu Âu thuở "bốc mùi": Vua chúa mê mẩn hương người lâu ngày không tắm, say đắm mùi hôi nách như bảo vật tình yêu

    Trước thế kỷ 19, người da trắng vẫn ngộ nhận tắm là không đứng đắn. Dù nhiều quốc gia đã thịnh hành nhà tắm công cộng nhưng người dân hiếm khi nghĩ đến việc vệ sinh cơ thể từ đầu đến chân.
  • Đọc thêm