Sau những yêu cầu về việc đóng cửa các hàng quán để phòng chống dịch Covid-19, hàng loạt hàng quán ở cả Hà Nội và TP. HCM đã thực hiện tạm dừng hoạt động để tránh lây lan dịch bệnh. Rất nhiều địa điểm đã áp dụng hình thức bán giao hàng tận nơi, đây là một phương án khá hữu hiệu trong thời điểm hiện nay. Và ngay cả những món khó có thể sử dụng hình thức này như lẩu, nướng,… cũng đã được các thương hiệu lớn rục rịch tham gia với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Là thương hiệu lẩu tự chọn nổi tiếng, tưởng như không có cách tiếp cận với khách hàng sau khi tạm dừng hoạt động, ấy vậy mà Kichi Kichi và cả Manwah đã cho ra mắt trang web mang tên "Siêu thị lẩu". Khách hàng có thể lên trang web để chọn món ăn từ nước lẩu, thịt, rau,… và sau đó chỉ cần nhập địa chỉ và đợi lẩu được giao đến tận nơi thôi. Không chỉ vậy, với đơn hàng hơn 200K, khách hàng còn được miễn phí giao hàng và được tặng cả nước ngọt nữa.
Hutong là thương hiệu tiếp theo áp dụng chương trình giao hàng tận nơi và thu hút khách hàng bằng cách giảm 20% các set lẩu "đặc trưng" của mình và miễn phí giao hàng.
Ngay từ giữa tháng 3, Hotpot Story đã khuyến khích khách hàng của mình thực hiện hình thức ăn lẩu "tại gia" với khuyến mãi những combo lẩu chỉ từ 138K/ người. Còn tặng cả nước uống cho các đơn đặt hàng. Thậm chí, thương hiệu này còn cho mượn đầy đủ nồi lẩu, bếp lẩu, muôi nhúng,…đã được tiệt trùng 100% để khách hàng thoải mái mượn kể cả dùng lẩu tại nhà.
Không chỉ giảm giá 20% với các set lẩu hay miễn phí giao hàng, Ashima còn có cả hình thức cho nhân viên đến phục vụ tận nhà. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhân viên khi đến cũng sẽ thực hiện đầy đủ các bước khử khuẩn, đeo khẩu trang,… để bảo đảm an toàn.