Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng "cực gắt"

NAI, Theo Trí Thức Trẻ 19:34 11/10/2021
Chia sẻ

Chiều tối ngày 11/10, ngân hàng TPBank liên tục gặp lỗi, toàn bộ giao dịch đều không thể thực hiện được. Tình trạng này đang khiến nhiều người bức xúc.

Chiều tối ngày 11/10, theo ghi nhận hệ thống ngân hàng TPBank tiếp tục gặp lỗi không thể giao dịch. Đây là lần thứ 3 trong năm nay hệ thống ngân hàng này gặp sự cố.

Theo nhiều ý kiến bức xúc từ người dùng chia sẻ, hiện tại không thể thực hiện bất cứ giao dịch gì từ hệ thống ngân hàng. Các giao dịch như rút tiền từ ATM, chuyển tiền, quẹt thẻ thanh toán hay liên kết với các ví điện tử đều không thực hiện được, thậm chí người dùng còn không đăng nhập được vào ứng dụng của ngân hàng TPBank.

Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 1.
Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 2.
Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 3.
Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 4.

Hàng loạt lỗi mà người dùng gặp phải

Việc lỗi xảy ra liên tục vào giờ cao điểm và những ngày đầu tuần đang khiến người dùng vô cùng bức xúc. Từ khoá TPBank thậm chí còn leo Top tìm kiếm trên Facebook. Trên fanpage chính thức từ ngân hàng TPBank hàng loạt người dùng đã để lại những bình luận yêu cầu ngân hàng sửa lỗi. Nhiều người dùng bức xúc khi ngân hàng lỗi rất nhiều lần trong năm khiến việc giao dịch bị đình trệ.

Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 5.
Một ngân hàng lại gặp lỗi, không thực hiện được nhiều giao dịch khiến người dùng phản ứng cực gắt - Ảnh 6.

Hiện đến 20h ngày 11/10 hệ thống TPBank vẫn chưa thực hiện được giao dịch. TPBank cũng chưa đưa ra bất cứ thông báo gì đến người dùng.

Cập nhật: Đến ngày 12/10, theo quan sát của chúng tôi, hiện các giao dịch cũng như ứng dụng của TPBank đã hoạt động trở lại bình thường.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày