Ngày 9/7, TWICE đã chính thức trở lại đường đua Kpop với album "Summer Nights" và MV sôi động "Dance The Night Away". Với giai điệu trẻ trung và tràn đầy năng lượng, ca khúc mới của TWICE được dự đoán sẽ trở thành hit khủng của mùa hè năm nay.
Đúng như dự đoán, chỉ trong vòng 9 giờ đầu phát hành, "Dance The Night Away" đã thu về 13 triệu lượt xem, đồng thời phá vỡ kỷ lục mà "What is Love?" (MV đạt nhiều lượt view nhất trong 24 giờ phát hành của TWICE) đã tạo ra trước đó. Đến nay, lượt view của MV vẫn đang tăng không ngừng nghỉ.
Và mới đây, nhiều người đã vô tình phát hiện ra hit mùa hè của TWICE đang được quảng cáo trên MV của BTS và Black Pink. Thực chất, điều này là hoàn toàn bình thường và cũng là cách thức phổ biến để quảng bá bài hát mới đồng thời làm tăng lượt view cho các nhóm nhạc. Trước đó, YG cũng đã áp dụng cách thức quảng cáo tương tự đối với "DDU-DU DDU-DU" nhằm giúp MV của Black Pink thu về lượt view khủng.
Tuy nhiên, câu chuyện này lại trở thành đề tài tranh cãi giữa fan của các nhóm nhạc:
- "Black Pink cũng làm thế còn gì?"
- "Đầy người làm thế mà, cả Black Pink nữa. Đó là cách họ chen chân được vào Billboards đấy."
- "Trừ Bangtan ra thì ai cũng làm thế cả rồi."
- "Chẳng phải Black Pink làm cái này trước à? Công ty nào mà chả thế."
- "Gớm, đừng có giả vờ như TWICE chưa làm thế bao giờ."
- "TWICE trả tiền để mua view đó hả?"
MV “Dance The Night Away” – Twice
Nguồn tham khảo: Pann