Ngắm bé Mason cực yêu trong… MV mới (?!!) |
Chiều tối 13/6, khán giả của nhà đài SBS đã vô cùng sửng sốt khi “baby Nichkhun” Mason bất ngờ xuất hiện trong một MV mới kính coong được phát sóng giữa các sân khấu biểu diễn trên show âm nhạc Inkigayo. MV khá ngắn mang tên Green Sports Song là một trong những sản phẩm nhằm phát động chiến dịch bảo vệ môi trường tại Hàn. Rất nhiều ngôi sao thần tượng hàng đầu Kpop đều đã tham gia chiến dịch này và giờ là đến 4 chàng trai 2AM cùng Mason. So với hồi Baby and Me thì Mason đã lớn lắm rồi nhưng xem MV vẫn thấy bé rất là yêu nhé!
IU và SeulOng (2AM) hợp sức “oánh” Wonder Girls |
Tuần thứ hai của tháng 6 (từ 7 đến 13/6), Nagging- sản phẩm bắt tay giữa cô nàng có giọng ca tuyệt vời IU cùng 1/4 của 2AM Im SeulOng- đã nhảy thằng lên “ngai vàng” bảng xếp hạng tuần của Monkey3. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của ngôi vị No.1 trong vài tuần qua là Wonder Girls đã buộc phải “trượt cầu tụt”. 2 Different Tears đã bị các ca khúc mới đổ bộ trong hai tuần qua “chèn ép” tới tận No.5. Ở No.2 là cô nàng Seo In Young với Love Is Bitter, Pain Is Calling, No.3 là Namolla Family với Amnesia và No.4 là Koyote với Have You Loved.
Lee Hyori sẽ kết thúc hoạt động quảng bá “H-Logic” từ đây? |
Theo kế hoạch ban đầu, sau khi kết thúc hoạt động quảng bá Chitty Chitty Bang Bang, Lee Hyori sẽ còn chiêu đãi fan thêm vài tháng “H-Logic” nữa, tuy nhiên vừa qua đã có thông báo chính thức rằng cô nàng sẽ không tung thêm single. Fan chưng hửng, “hạnh phúc bất ngờ” giờ đã bay đi đâu mất. Từ chỗ được ngắm thần tượng trên sân khấu nhiều hơn bình thường, giờ các Hyori fan còn bị thiệt hơn fan của các nghệ sĩ quảng bá hai single liên tiếp khác.
Lý do cho tin buồn này đó là vì hoạt động quảng bá của Hyori đã bị trì hoãn 3 tuần do vụ đắm tàu hải quân Hàn Quốc hồi tháng 4, sau đó lại tiếp tục bị World Cup 2010 “cướp” mất fan vào tháng 6. Ngoài ra thì hợp đồng của Hyori với Mnet cũng chuẩn bị kết thúc, Nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn dự định sẽ thành lập công ty riêng cùng người quản lý của mình thời Fin.K.L.
Super Junior là vua tại Philippines |
Nếu như trên sàn đấu Kpop, Bonamana đang phải cạnh tranh khốc liệt với đối thủ đáng gờm Love Ya của SS501 thì trên những mặt trận quốc tế, single trở lại của Super Junior đang thả sức tung hoành ngang dọc. Bonamana hiện đang No.1 trên bảng xếp hạng quốc tế cùng Hit Chart của MYX, Philippines. Bên cạnh đó, album vol.4 cùng tên cũng đang thống trị bảng xếp hạng doanh số album bán ra tại Philippines. Cơn sốt Bonamana được dự đoán sẽ bao trùm toàn Châu Á khi Super Junior càn quét với tour diễn lần thứ ba của mình vào tháng 8 này.