“2PM thứ hai” Teen Top xuất xưởng MV ấn tượng |
Sau khi khiến Kpop fan phải há hốc mồm thưởng thức loạt sân khấu ra mắt đầy ấn tượng cuối tuần qua trên Music Core và Inkigayo, “2PM thứ hai” Teen Top cuối cùng cũng chịu xuất xưởng MV cho hit đầu tay của mình – Clap. Bao gồm 6 thành viên Cap, Niel, Riki, L.Joe, ChangJi và ChunJi, Teen Top với vũ đạo ấn tượng và âm nhạc cực chất đang khiến Kpop fan điên đảo suốt hơn một tuần qua. Khả năng hát live và biểu diễn vũ đạo phức tạp của Teen Top hứa hẹn một tương lai trở thành idol group hàng đầu cho boygroup giai đẹp này. MV Clap có sự tham gia trong vai trò khách mời của cô nàng Lizzy từ After School.
Hit “Cold Noodles” được “tái bản”! |
Mùa hè năm ngoái, bản duet NaengMyeon (Cold Noodles) của Park MyungSoo và SNSD Jessica đã làm điên đảo không ít Kpop fan. Mùa hè năm nay, ca khúc này sẽ “tái xuất giang hồ” nhưng dưới phiên bản mới của Park MyungSoo với KARA Nicole. Cả hai vừa thu âm NaengMyeon (Cold Noodles) phiên bản 2010 vào ngày 14/7 vừa qua. Được biết bản mới vẫn do tác giả của bản gốc là E-Tribe chịu trách nhiệm sản xuất. NaengMyeon (Cold Noodles) của Nicole cùng ParkMyungSoo sẽ ra mắt Kpop fan vào ngày 20/7 tới đây.
Se7en hé lộ teaser có sự tham gia của T.O.P |
Đầu tuần này, Se7en tiếp tục khiến fan phải thấp thỏm vì album đánh dấu sự trở lại sau hơn 3 năm vắng bóng của mình trên sàn đấu Kpop bằng teaser thứ hai. Điều đáng nói đó là không như teaser đầu tiên, sản phẩm “nhử” fan vừa tung ra tuần này có sự góp giọng của rapper Big Bang T.O.P. Ca khúc có tên gọi Digital Bounce đang thu hút đông đảo sự chú ý của không chỉ Se7en fan mà còn cả Big Bang fan. Chưa có một hình ảnh nào được tung ra, Kpop fan đang rất mong chờ đến thời điểm 21/7 để chiêm ngưỡng hình tượng mới của Se7en.
Solo album của Jay “tiêu diệt” tất cả các bảng xếp hạng |
Cựu leader 2PM Park Jaebum, hay giờ là Jay Park, đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ trên cả mặt trận phim ảnh lẫn âm nhạc. Bắt đầu từ cuối tháng 8, Jay sẽ tổ chức fanmeeting trên khắp Châu Á, mở đầu ở Hàn và sẽ đi qua Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Malaysia, v.v… Vé cho buổi fanmeeting tại Hong Kong và Đài Loan đã “cháy hàng” ngay trong ngày đầu tiên lên sàn, cho thấy “Jay Effect” đang ngùn ngụt tại Châu Á. Mini album Count On Me của Jay, từ lúc chưa lên kệ, đã “tiêu diệt” tất cả các bảng xếp hạng album tại Hàn đầy ấn tượng với số đơn đặt hàng trước vượt ngưỡng 40.000!