Mới đây, Running Into The Sun – công ty chịu trách nhiệm tổ chức concert đầu tiên tại Singapore của Super Junior Super Show 3 đồng thời là chi nhánh của Fly Entertainment – đã tiết lộ với tờ The New Paper chi phí thực hiện chương trình ước tính lên tới khoảng 1,5 triệu USD, bao gồm chi phí lo cho 80 người trong đoàn Super Junior, nghệ sĩ, vũ công, thiết kế, bảo vệ, v.v…
Những người tổ chức chương trình cũnghứa hẹn sân khấu của Super Show 3 tại Singapore sẽ giống sân khấutại Seoul hết mức có thể. Sau khi có mặt ở Seoul để theo dõi Super Show 3, Giám đốc kế hoạch Mac Chan cho biết: “Thông thường các sân khấu concert chỉ cho phép những khán giả ở hàng ghế đầu có thể tiếp xúc với thần tượng. Tuy nhiên sân khấu Super Show 3 sẽ có đường băng chạy quanh thành một vòng tròn.” Ông cũng tiết lộ thêm rằng sân khấu chính sẽ đủ rộng để 10 thành viên Super Junior có thể xuất hiện và gần gũi với khán giả ở mọi khu vực. Thêm vào đó, sẽ có 4 khu đứng phía trong vòng tròn dành cho khán giả, 1 sân khấu phụ ở trung tâm và 3 bục lên xuống.
Thành viên đội quảng cáo của Fly Entertainment Cheryl Han cũng có mặt trong Super Show 3 ở Seoul. Sau khi ngồi ở khu vực trên cao, cô đi đến kết luận: “Trong nhiều concert, các bạn chỉ có thể nhìn thấy bóng của các nghệ sĩ nhưng với Super Junior thì khác. Dù ngồi ở đâu, các thành viên cũng sẽ rất gần với các bạn. Họ thậm chí còn đeo dây bảo hộ để bay đến và tung hoa giấy cho khán giả ngồi phía sau. Nếu ngồi đúng chỗ và nhảy lên, các bạn thậm chí còn có thể chạm vào họ.” Cheryl Han còn cho biết thêm, các thành viên Super Junior còn được đẩy đi dọc các đường băng để đến gần các fan hơn.
Tuy nhiên dù kế hoạch đã hoàn thành một phần nhưng ban tổ chức cũng gặp phải trở ngại. Địa điểm tổ chức Singapore Indoor Stadium có hình chữ nhật trong khi nơi diễn ra Super Show 3 tại Seoul lại tròn tuyệt đối. Mac Chan nói thêm: “Điểm diễn tại Hàn Quốc cho phép những người làm chương trình di dời một số chỗ ngồi để mở rộng sân khấu, còn chúng tôi thì không chắc ban quản lý Singapore Indoor Stadium có đồng ý với việc này hay không.”
Dù chi phí tổ chức Super Show 3 ước tính lên tới 1,5 triệu USD nhưng các fan Singapore có thể không cần quá lo lắng bởi ban tổ chức cho rằng giá vé sẽ không vượt qua 300 USD. Ngoài ra, thị hiếu của fan Singapore cũng đã được Running Into The Sun tìm hiểu: “Ban đầu cũng có một số vấn đầu liên quan đến giá vé nhưng sau khi thực hiện showcase tại đây của Super Junior vào tháng 6, chúng tôi đã nắm được tình hình các fan của nhóm và chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có thể thực hiện tốt chương trình này.”
Tháng 6 vừa qua, Super Junior tổ chức Super Junior Galaxy Showcase tại Singapore với sự bảo trợ của hãng điện thoại Samsung và SingTel. Mua 1 điện thoại của hãng, các fan sẽ có vé vào showcase của Super Junior. Chỉ trong vòng vài giờ, 2000 vé tham dự showcase đã hết vèo. Bên cạnh đó, vì khu vực khán giả được tổ chức theo kiểu ai nhanh chân sẽ có chỗ đẹp nên 37 giờ trước khi showcase bắt đầu, 2000 fan này đã chen chúc xếp hàng để xí chỗ đứng gần thần tượng nhất.
Chi phí 1,5 triệu USD cho concert tại Singapore của Super Junior đã đưa tên nhóm vào danh sách các tên tuổi từng tổ chức concert với chi phí ngất ngưởng ở đây như Quách Phú Thành, Châu Kiệt Luân, Rain, Muse.