Phim Tết của Hoài Lâm tung nhạc phim sau khi thắng gần 30 tỷ đồng

QuangMT, Theo Trí Thức Trẻ 12:50 22/02/2015

Ca khúc "Yêu phải cưới", nhạc phim "Quý tử bất đắc dĩ" với sự góp mặt của bố con Hoài Linh - Hoài Lâm đã vừa ra mắt khán giả.

Dù thời gian ra mắt muộn nhất so với các bộ phim Tết khác trong năm 2015, nhưng "Quý tử bất đắc dĩ" hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau 10 ngày công chiếu mặc dù phải cạnh tranh với các phim Việt "bom tấn" khác và một số phim nước ngoài, nhưng cái tên "Quý tử bất đắc dĩ" vẫn là một lựa chọn của đa số khán giả tìm đến nhu cầu giải trí phim ảnh dịp Tết Ất Mùi.

Doanh thu bộ phim đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt xem và thu về gần 30 tỷ đồng. Các suất chiếu ở các rạp hầu như đều gia tăng đáng kể, điển hình có những rạp ưu ái dành cho bộ phim với sự góp mặt của cha con Hoài Linh 16 suất chiếu đưa tổng số lên đến khoảng 250 suất chiếu vào những ngày cao điểm mùng 2 cho đến mùng 5 Tết.



Ca sĩ Hoài Lâm với vai diễn chàng “quý tử chính hiệu” bên cạnh bộ đôi diễn viên hài duyên dáng Hoài Linh - Việt Hương đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp khi hoàn thành tốt phim điện ảnh Tết đầu tay của mình. Đúng như mong mỏi của cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm đã tự mình tạo được một hình ảnh riêng dù phải diễn bên cạnh những diễn viên gạo cội, có nghề như danh hài, diễn viên Việt Hương, Trấn Thành, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương...

Nhâp dịp đón nhận tin tốt lành đầu năm mới Ất Mùi, ê-kíp sản xuất bộ phim đã giới thiệu bài hát kết thúc phim "Yêu phải cưới". Đây là bài hát mang giai điệu vui tươi, dí dỏm và được tất cả các diễn viên rất hăng hái cùng hòa mình vào điệu nhảy Flashmob để chúc mừng hạnh phúc cho đôi tình nhân già ông Minh - bà Hai Mùi khi họ tìm thấy được hạnh phúc bên nhau.

"Yêu phải cưới" (Nhạc phim "Quý tử bất đắc dĩ")

Một số hình ảnh hài hước từ hậu trường "Quý tử bất đắc dĩ":




























Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • "Làm thế nào để 1 + 1 + 1 = 13?" - câu hỏi vô lý và bài học bất ngờ

    Trong vòng phỏng vấn cuối cùng để lựa chọn quản lý bộ phận Marketing, các ứng viên xuất sắc còn lại đã nhận được một câu hỏi vô cùng "vô lý" từ ban tuyển dụng: "Làm thế nào để 1 + 1 + 1 = 13?". Mỗi ứng viên chỉ có 10 giây để suy nghĩ mà thôi...
  • Đọc thêm