2PM phát hành MV mới “SPRIS” |
Những anh chàng của 2PM đã bắt đầu quảng cáo cho bộ sưu tập mùa thu của SPRIS vào đầu tháng này với nữ diễn viên Seo Hyo Rim. Và bây giờ nhóm trở lại với MV mới phát hành cho SPRIS. Phiên bản remix của ca khúc CF SPRIS là nhạc nền cho MV tiếp theo này. Trong MV, các fan có thể thấy 2PM tập vũ đạo và biểu diễn SPRIS trên sân khấu trước hàng trăm fan tại nơi công cộng. Các trang phục 2PM mặc trong MV đều nằm trong bộ sưu tập mùa thu mới nhất của SPRIS.
SNSD được No.1 Oricon DVD Chart |
Chưa đầy một tháng trước, SNSD đã phát hành một DVD có tên New Beginning of Girls’ Generation tại Nhật. Ngay khi được tung ra, DVD này đã No.2 Oricon DVD Chart, nhận được nhiều phản hồi tốt từ fan. Cho đến ngày 2/9, DVD của SNSD đã đạt được No.1 trên bảng xếp hạng này. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với SNSD vì album tiếng Nhật của nhóm chưa hề được phát hành. Vào ngày 8/9, album tiếng Nhật đầu tay của SNSD có tên Genie sẽ chính thức được ra mắt.
Lee Hong Ki (F.T. Island) đổi kiểu tóc vì giữ lời hứa với fan |
Trên sân khấu KBS Music Bank thứ sáu, F.T.Island đã biểu diễn ca khúc Love, Love, Love. Lee Hong Ki đã thay đổi kiểu tóc và màu tóc của mình. Sau khi F.T.Island xuất hiện trên một radio show, có nhiều ý kiến không hài lòng về kiểu tóc của Hong Ki. Được biết Hong Ki đã nhận tới hơn 10000 lời động viên, cổ vũ từ cư dân mạng để đổi kiểu tóc và màu tóc. Thành viên F.T.Island sau đó đã đồng ý và hứa với fan rằng anh sẽ thay đổi vì họ. Chuyển từ kiểu tóc dài, xoăn, màu rượu sang tóc ngắn, thẳng, đen, Hong Ki nhận được rất nhiều lời khen từ các fan. Có người còn nói rằng với kiểu tóc mới, Hong Ki trông rất giống Mir của MBLAQ.
DBSK là lý do cho sự thành công của Kpop girlgroup tại Nhật |
Với những thành công liên tiếp của các girlgroup Hàn tại Nhật trong thời gian gần đây như 4minute, KARA và SNSD, Oricon đã xuất bản một bài viết khẳng định: DBSK/TVXQ/Tohoshinki chính là lý do cho những thành công này. Bài viết có đoạn: “Tohoshinki là lý do cho thành công của các girlgroup đại diện cho Kpop tại Nhật. Cảm giác mất mát khi Tohoshinki tạm ngừng hoạt động đã khiến các fan lứa tuổi teen và mãn teen chuyển sự chú ý sang các Kpop girlgroup. Nếu không nhờ như vậy, các girlgroup đó sẽ không bao giờ ngay lập tức bán được 30000 bản album hay có 20000 fan tham gia các sự kiện của họ.” Bài báo kết luận: “Tuy nhiên, các nghệ sĩ Nhật đã bắt đầu có những bước đi mạnh mẽ hơn khi các Kpop girlgroup debut và lấy mất fan. Có vẻ như Kpop sẽ ngày càng có đà phát triển tại Nhật.”