Khách hàng bước vào chuỗi cửa hàng bán lẻ với logo đơn giản cùng dòng chữ Nhật Bản, Hàn Quốc mà không ngờ được rằng xuất xứ của những sản phẩm trong đó đều là từ Trung Quốc. Nhưng điều đó không thể cản bước họ coi những nơi này là điểm đến lý tưởng trong các cuộc mua sắm của mình.
Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với vai trò đại sứ của thương hiệu hàng đầu thế giới ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách mời có mặt và đông đảo người hâm mộ.
Người ta mải mê nhớ tới cuộc tranh cãi hàng Nhật Bản hay Trung Quốc mà không để ý rằng, hơn một năm qua, Miniso đã phát triển như vũ bão và bắt đầu được thị trường Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. Từ câu chuyện khủng hoảng truyền thông năm ấy, Miniso đã chuyển mình như thế nào?
Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi rằng Miniso là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì thực tế, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức.