Chiều 28/10, buổi họp báo công bố đại sứ thương hiệu của nhãn hàng tiêu dùng Miniso chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Sơn Tùng M-TP chính thức được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.
Xuất hiện trong sự kiện mang tính đặc biệt thế này nên Sơn Tùng M-TP cũng khéo léo chọn trang phục, phụ kiện phù hợp, khác với hình ảnh thường ngày của mình. Nam ca sĩ gây ấn tượng với mái tóc bạch kim cùng chiếc kính cận, diện bộ vest đen trông rất ra dáng một doanh nhân trẻ. Nam ca sĩ còn ghi điểm nhờ thái độ chỉn chu, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện với quan khách, báo giới có mặt.
Sơn Tùng M-TP được chính ông Miyaki Jyunya - đồng sáng lập thương hiệu Miniso trên toàn thế giới giới thiệu trở thành đại sứ trong sự kiện chiều nay.
Chia sẻ về lí do quyết định trở thành đại sứ thương hiệu Miniso, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Miniso là đơn vị tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này".
Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ nhãn hàng Miniso chiều 28/10:
Nam ca sĩ ghi điểm nhờ phong thái làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp...
... và vô cùng thân thiện với quan khách có mặt.
Xuất hiện tại sự kiện, nam ca sĩ gây chú ý bởi mái tóc ngắn màu bạch kim.
Trong suốt hơn 5 năm kể từ ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP nhiều lần gây ấn tượng khi liên tục thay đổi những phong cách khác nhau.
Sơn Tùng quyết định trở thành đại sứ thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Sơn Tùng M-TP cho biết hình ảnh của anh phù hợp với định hướng kinh doanh các mặt hàng của Miniso.
Sơn Tùng M-TP chính thức được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.