Người ta có câu thế này, trên đời bạn có thể tin bất kì ai, tin bất kì điều gì nhưng tuyệt đối không được tin ảnh của con gái trên mạng là thứ nhất và tin hình minh họa (hình quảng cáo) là thứ hai. Bởi sự thật đã chứng minh, nếu dành quá nhiều niềm tin cho hai thứ này, đặc biệt là hình minh họa các sản phẩm đồ ăn thức uống, bạn nhất định sẽ phải vỡ mộng.
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ngỡ ngàng đến "cạn lời" mỗi lần háo hức mở hộp bánh, bóc gói kẹo để rồi nhận ra sự thật phũ phàng, ơ sao thứ mình cầm trên tay và thứ ở trên hình chẳng có tí tẹo điểm chung nào vậy. Đừng buồn, bạn không phải nạn nhân duy nhất đâu!
Định lừa ai đấy? Tuy người ta chưa sang Trung Quốc nhưng người ta cũng biết mặt mũi con gấu trúc nó không trông như thế này nhé
Khi bạn mua bánh mì ruốc xúc xích để ăn sáng và chợt nhận ra, bánh mì thì đúng rồi nhưng ruốc đâu? Và 2 cái miếng bé kia được gọi là xúc xích thật hả?
Nghệ thuật sắp đặt là có thật! Vi diệu đến khô cả lời...
Cuộc đời thật lắm éo le, tại sao quảng cáo và thực tế lại không liên quan gì tới nhau vậy?
Có vẻ như trong quá trình đóng gói và vận chuyển, cây xúc xích ở giữa đã bị teo đi thì phải
Dành cả thanh xuân để tìm điểm tương đồng giữa hình quảng cáo và cái đống "bầy nhầy" mình cầm trên tay
Khi bạn vứt mọi việc sang một bên và hí hửng vì sắp được thưởng thức một món ngon lành để rồi chưng hửng khi nhìn thấy thứ mình vừa nhận được
Phải chăng thầy dạy Toán hồi cấp 1 của người bán hàng từng bị ốm đúng bài giảng phân biệt hình tròn, hình vuông?
Chắc họ nghĩ tôi không biết tiếng Anh nên tính "tẩy não" tôi và thôi miên khiến tôi tin rằng thực chất cái thìa vốn có hình dáng như thế
Chẳng qua là trong quá trình vận chuyển, bóng bị rơi vãi mất quá nửa thôi mà, làm gì mà căng
Tính mua kem dỗ thằng cháu mà cuối cùng lại làm nó khóc thét, mẹ nó thì lườm mình cháy mặt rồi mắng: Lớn đầu rồi còn dọa cháu...
Bao năm qua mình vẫn luôn tìm kiếm một gói mì tôm mà mở ra giống y như món sơn hào hải vị ngoài vỏ