Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ

Hà Trang, Theo Tiền Phong 15:01 09/09/2023

Nhà sản xuất One Piece cho biết đã có kịch bản phần 2, thời điểm phát sóng được quyết định phụ thuộc vào cuộc đình công.

Ngay sau màn ra mắt hoành tráng, các nhà sản xuất One Piece cho biết kịch bản cho phần 2 đã được hoàn thành, có thể lên sóng sau một năm nữa.

“Chúng tôi đã có sẵn kịch bản” Marty Adelstein, Giám đốc điều hành của Tomorrow Studios, đơn vị sản xuất One Piece live-action hợp tác với tác giả truyện tranh Eiichiro Oda và nhà xuất bản Shueisha, chia sẻ với Variety ngày 8/9.

Tuy vậy, bộ phim hiện tại vẫn chưa thể bắt tay vào sản xuất do cuộc đình công của các biên kịch, diễn viên... tại Hollywood. Nếu phía Hiệp hội Diễn viên truyền hình (SAG-AFTRA) đạt được thỏa thuận về quyền lợi với Hiệp hội Nhà sản xuất truyền hình (AMPTP), sê-ri One Piece nói riêng và các bộ phim Hollywood nói chung mới có thể sẵn sàng quay hình.

Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ - Ảnh 2.
Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ - Ảnh 3.
Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ - Ảnh 4.
Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ - Ảnh 5.

Phần 2 One Piece có thể lên sóng vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 nếu đúng tiến độ như đã thông báo

Bà Becky Clements - Chủ tịch của hãng phim Tomorrow Studios - cho biết phim có thể lên sóng sớm nhất trong khoảng một năm nữa: “Nếu chúng tôi làm việc hết công suất, hy vọng phim có thể lên sóng trong vòng 12 đến 18 tháng sắp tới”.

Lên sóng 8 tập ngày 31/8, One Piece live-action trở thành cơn sốt toàn cầu. Netflix không khiến khán giả thất vọng khi chuyển thể thành công thể một trong những manga đình đám nhất nhì của thế giới 2D lên màn ảnh.

One Piece diễn ra trong một thế giới giả tưởng, nơi cướp biển và hải quân chiến đấu để giành quyền kiểm soát Blue Sea. Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) lớn lên với tham vọng trở thành vua hải tặc, cậu có sức mạnh đặc biệt, cơ thể có đặc tính của cao su do ăn trái ác quỷ Gum Gum.

Trong cuộc hành trình của Luffy qua vùng biển East Blue tìm kiếm kho báu nổi tiếng của Vua hải tặc Gold Roger (Michael Dorman), cậu đã tập hợp được những đồng đội cùng chung chí hướng đi lên con tàu Going Merry tiến tới Đại Hải Trình.

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đầy triển vọng, được đích thân tác giả truyện tranh Eiichiro Oda tham gia vào quá trình làm phim, hỗ trợ chỉnh sửa kịch bản. Phim được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về sát nguyên tác, nội dung có cải biên nhưng phù hợp với diễn biến, làm rõ tình tiết của truyện.

Thực tế, One Piece được xem là phim chuyển thể thành công nhất của Netflix tính đến thời điểm này. Chưa tới một tuần, tác phẩm vươn lên trở thành bộ phim truyền hình được xếp hạng số 1 tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, vượt qua kỷ lục của Stranger Things mùa 4 và Wednesday (83 quốc gia)

Tại bảng xếp hạng Netflix Weekly Global Top 10, phim đạt 18,5 triệu lượt xem (140,10 triệu giờ), cao nhất trong số sê-ri tiếng Anh kể từ khi bảng xếp hạng thay đổi hồi tháng 6/2023.

Kịch bản One Piece live-action mùa 2 đã sẵn sàng, thời điểm lên sóng được hé lộ - Ảnh 6.

One Piece live-action đã hoàn thành kịch bản phần 2, fan đang mong chờ câu trả lời từ Netflix

Đồng thời, One Piece live-action cũng nhận phản hồi tích cực với 96% điểm khán giả từ hơn 10.000 người dùng và xếp hạng Tomatometer 83% - trang web tổng hợp, xếp hạng phim và TV sê-ri từ cả nhà phê bình và công chúng.

Những dấu mốc kỷ lục chính là tiền đề quan trọng quyết định bộ phim có phần hai hay không. Khán giả đang chờ đợi động thái từ Netflix.

Thành công của One Piece là chiến thắng lớn đối với Tomorrow Studios, hãng đã phải chịu tổn thất sau khi chuyển thể live-action Cowboy Bebop thất bại. Sê-ri phim bị Netflix hủy chưa đầy một tháng sau khi công chiếu năm 2021.

Ông Adelstein cho biết bước tiếp theo để chứng tỏ One Piece “có tính chất như một bộ phim bom tấn khổng lồ trị giá 250 triệu USD”, xứng đáng có mùa thứ hai là duy trì số lượng người xem lớn ban đầu, bằng cách thu hút những khán giả chưa từng tiếp cận manga hoặc anime One Piece.

“Tôi nghĩ nhà sản xuất xem xét nhiều tình huống khác nhau về số lượng tập phim, liệu họ có chia nhỏ chúng không? Tôi nghĩ họ đang cố gắng tìm ra điều đó trong tuần này. Có lẽ chúng ta sẽ nhận được phản hồi từ họ trong tuần tới hoặc hai tuần tới. Cần tiếp tục đưa ra chiến lược dài hạn cho phim” - Adelstein nói.

Theo Variety

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày