Khách phàn nàn khi mua phải bánh mì bị nướng cháy khét, nhân viên thương hiệu đồ uống nổi tiếng hồn nhiên trả lời: "Thôi anh ăn đỡ giùm em đi!"

Bun Bun, Theo Helino 16:49 03/05/2019

Trưa ngày 3/5, trong một group du lịch có tiếng vừa xuất hiện một bài đăng kể lại câu chuyện ăn bánh cháy khét của một khách hàng tại chi nhánh P.L trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Hồ Chí Minh) khiến dân tình xôn xao không ngớt.

Thời gian gần đây, ngành dịch vụ ăn uống đang rơi vào khá nhiều tình huống khủng hoảng, đa số đều là những câu chuyện phản hồi không mấy tích cực từ phía khách hàng. Cách đây không lâu, The Alley... đã phải đối mặt loạt chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng khi có thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp. 

Mới đây, thương hiệu đồ uống nổi tiếng P.L lại vừa vướng phải một vụ lùm xùm liên quan đến chuyện phục vụ cho khách. Cụ thể, vào trưa hôm nay - ngày 3/5, trong một group ăn uống & du lịch có tiếng vừa xuất hiện một bài đăng kể lại câu chuyện ăn bánh cháy khét của một khách hàng tại chi nhánh P.L trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Hồ Chí Minh). Trước đó, bài viết đã được đăng tải trên Facebook cá nhân có tên là Phạm Như.

Khách phàn nàn khi mua phải bánh mì bị nướng cháy khét, nhân viên thương hiệu đồ uống nổi tiếng hồn nhiên trả lời: Thôi anh ăn đỡ giùm em đi! - Ảnh 1.

Liên hệ với Phạm Như - người đăng bài viết này, cô bạn cho biết: "Tầm 12 giờ trưa nay, bạn mình là người gặp phải vấn đề này và sau đó đã chụp hình 2 phần bánh cháy rồi gửi cho mình. Lúc nhận được bánh, bạn mình đã feedback ngay nhưng nhân viên chỉ xin lỗi và bảo bạn mình ăn đỡ cũng được. Mình không biết có phải nguyên tắc của P.L là nếu nhân viên làm sai thì sẽ tự đền lại cho khách hay không mà những bạn nhân viên này gần như không có ý định sẽ đền lại một sản phẩm khác không bị lỗi như vậy".

Bức xúc trước câu chuyện của bạn mình, Như đã đăng toàn bộ đoạn tin nhắn về việc nhân viên P.L phục vụ bánh cháy và không chịu hoàn lại bánh mới cho khách tại chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1). Trong bài đăng trên trang cá nhân cũng như trên group du lịch trên, cô bạn viết:

"Không dám nói đây là P.L luôn á! Trong mọi câu chuyện mình luôn tránh so sánh nhưng mấy lần ngồi ở quán cà phê khác, dù là lỗi khách hay nhân viên lỡ làm đổ một ly nước thì vẫn được hoàn lại một ly mới như chưa hề có cuộc chia ly.

Còn đằng này...

Nghĩ mà tức. Không hiểu sao anh bạn mình có thể cam chịu ngồi ăn hết cái bánh như vậy. Ăn cho ung thư hay gì?".

Cô bạn này cho biết thêm, dù đã feedback ngay lập tức nhưng người bạn kia vẫn không nhận lại được phần bánh mới nào nên đành phải ngậm ngùi ăn hết phần bánh cháy trên. Sau khi bài viết được chia sẻ, đã có rất nhiều cư dân mạng để lại những comment không hài lòng với cách phục vụ này của P.L. 

Sau khi sự việc xảy ra, phía P.L vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay đưa ra thông báo chính thức nào. Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với đại diện của thương hiệu này để xác minh và tìm hiểu thêm thông tin về câu chuyện trên nhưng số điện thoại của thương hiệu này chỉ đổ chuông liên tục và không có người trả lời.