Trong trường hợp thẻ bị thất lạc, mất cắp hay phát sinh giao dịch giả mạo, giao dịch đáng ngờ, khách hàng Vietcombank có thể thực hiện khóa thẻ thông qua 5 cách sau:
Cách 1: Khóa thẻ trên ngân hàng số VCB Digibank
Đăng nhập vào VCB Digibank >> Quản lý dịch vụ thẻ >> Khóa thẻ.
Cách 2: Gửi tin nhắn SMS tới tổng đài 6167
Cú pháp tin nhắn để thực hiện khóa thẻ.
Trường hợp không nhớ cú pháp cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp VCB HELP và gửi đến tổng đài 6167 để được hướng dẫn.
Trường hợp của khách hàng chỉ được khóa thành công khi quý khách nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung "Thẻ của Quý khách đã được khóa tạm thời".
Cách 3: Tổng đài tự động 1900545413
Khách hàng khóa thẻ bằng cách gọi điện đến số 1900545413 >> Nhấn phím 1 >> 1 >> 1 và làm theo hướng dẫn.
Cách 4: Trung tâm hỗ trợ Khách hàng 24/7
Khách hàng kết nối với nhân viên hỗ trợ qua tổng đài 1900545413 và yêu cầu khóa thẻ.
Cách 5: Tại điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc
Khách hàng trực tiếp ra các điểm giao dịch của Vietcombank để yêu cầu khóa thẻ.
Vietcombank khuyến khích khách hàng khóa thẻ qua Ngân hàng số VCB Digibank hoặc tin nhắn SMS để đảm bảo thẻ được khóa nhanh nhất.
Sau khi xác định thẻ của mình đã an toàn, Quý khách có thể mở lại thẻ để sử dụng ngay trên VCB Digibank (bằng cách: Đăng nhập vào VCB Digibank >> Quản lý dịch vụ thẻ >> Mở khóa thẻ) hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.