IZ*ONE tung teaser cho đợt tái xuất đối đầu BLACKPINK mà bị chê tẻ nhạt, "rẻ tiền" tới nỗi khiến fan bức xúc tố công ty làm việc tắc trách

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 22:16 04/06/2020

Do có sự thay đổi về công ty quản lí nên teaser mới của IZ*ONE nhận về nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng hình ảnh.

Cuối tháng trước, IZ*ONE đã được xác nhận tham gia vào đường đua Kpop tháng 6 với mini album thứ 3 "Oneiric Diary" vào 15/6, cách màn comeback của BLACKPINK 3 ngày sau đó. Đây sẽ là lần tái xuất thứ 2 của nhóm trong năm nay sau full album đầu tay "BLOOM*IZ" gồm ca khúc chủ đề "FIESTA".

MV "FIESTA" – IZ*ONE

Tháng 3 vừa qua, CEO Han Sungsoo của Pledis Entertainment tuyên bố sẽ ngưng hoàn toàn vai trò nhà sản xuất chính cho IZ*ONE dù từng phụ trách toàn bộ sản phẩm tiếng Hàn trước của nhóm. Sau đó, Swing Entertainment tuyên bố sẽ đảm nhận việc phụ trách hoạt động của 12 cô gái cùng với Off The Record Entertainment.

IZ*ONE tung teaser cho đợt tái xuất đối đầu BLACKPINK mà bị chê tẻ nhạt, rẻ tiền tới nỗi khiến fan bức xúc tố công ty làm việc tắc trách - Ảnh 2.

CEO Han Sung Soo của Pledis Entertainment đã ngưng làm nhà sản xuất âm nhạc chính cho IZ*ONE.

Nhằm mục đích khởi động cho đợt quảng bá sắp tới, IZ*ONE đã tung ra trailer album "Oneiric Diary" (tạm dịch là "Nhật kí giấc mơ"). Nội dung của nó là các thành viên chơi đùa bằng cách lấy gối "tấn công" nhau làm phần lông vũ rơi ra tạo nên cảnh tượng vô cùng lãng mạn.

IZ*ONE tung teaser cho đợt tái xuất đối đầu BLACKPINK mà bị chê tẻ nhạt, rẻ tiền tới nỗi khiến fan bức xúc tố công ty làm việc tắc trách - Ảnh 3.

Trailer đẹp và lãng mạn của IZ*ONE cho album "Oneiric Diary".

Trailer Album "Oneiric Diary" – IZ*ONE

Ngoài "thính" trên, IZ*ONE còn chiêu đãi người hâm mộ 2 bộ ảnh teaser cá nhân của toàn bộ 12 thành viên theo phiên bản "Diary". Nhìn chung, các teaser đều thể hiện hình ảnh tươi trẻ và năng động của mỗi người, đặc biệt là không có sự xuất hiện của các loài hoa, hình ảnh xuyên suốt trong các album trước. Tuy nhiên, chính bởi bộ ảnh "thuòng thường" bậc trung này mà fan đã có lời phàn nàn về công ty.

Bộ ảnh teaser cá nhân thứ nhất và...

... thứ hai theo phiên bản "Diary" cho album mới của IZ*ONE.

Đối với bộ ảnh teaser cả nhóm theo concept "Diary", netizen thẳng thắn chê từ phông nền đơn giản, chú gấu lơ lửng khó hiểu, concept tẻ nhạt và không ổn về tổng thể. Họ còn cho rằng ảnh teaser ở đợt comeback trước là "BLOOM*IZ" trông "xịn xò" hơn nhiều và khen CEO Han.

– "Thế mới thấy phông nền quan trọng thế nào".

– "Không đầu tư tiền của hay sao mà nền trắng trơn vậy?".

– "Nhưng con gấu kia là sao?".

– "Sao lại có con gấu bay lơ lửng thế kia nhỉ?".

– "Han Sung Soo làm tốt hơn".

– "Chẳng thích concept này, bộ ảnh cứ tẻ nhạt sao á".

IZ*ONE tung teaser cho đợt tái xuất đối đầu BLACKPINK mà bị chê tẻ nhạt, rẻ tiền tới nỗi khiến fan bức xúc tố công ty làm việc tắc trách - Ảnh 7.

Ảnh teaser nhóm của IZ*ONE ở "BLOOM*IZ" (trái) và "Oneiric Diary".

Còn với các ảnh teaser cá nhân, cư dân mạng cũng soi ra nhiều phụ kiện được các cô gái sử dụng có giá khá rẻ như khuyên tai, áo quần, váy vóc... Cùng với cách chụp đơn giản, bộ ảnh này không được xem là teaser mà chỉ là photoshoot bình thường, thậm chí còn bị chê không bằng ảnh season greeting của nghệ sĩ khác khiến fan bức xúc tố công ty làm ăn tắc trách.

– "Không thấy giống teaser lắm, cứ như photoshoot bình thường vậy".

– "Tôi là fan nhóm nữ khác và lần đầu tiên thấy kiểu teaser này đấy. Đến season greeting của nhóm tôi còn đẹp hơn".

– "Sao lại có thể xuống cấp như thế này nhỉ? Trailer đang đẹp mà sao lại tung mớ teaser cùi bắp như vậy hả Swing?".

– "Swing nhiều lần thế này với Wanna One và các nghệ sĩ khác rồi. Sao làm ăn tắc trách thế?".

Nguồn tham khảo: PC, KN