Sơn Tùng M-TP có MV 100 triệu đầu tiên "Chúng ta không thuộc về nhau" sau hơn 5 năm hoạt động
Chính thức debut với phần trình diễn "Cơn mưa ngang qua" trên sân khấu "Bài hát yêu thích" 2012, sau 5 năm hoạt động trong làng giải trí với một loạt những bản hit đình đám, tới tháng 2/2017, Sơn Tùng M-TP mới chính thức có MV đạt kỉ lục 100 triệu lượt xem trong sự nghiệp là "Chúng ta không thuộc về nhau". Sau khi ra mắt vào ngày 2/8/2016, MV này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cả khán giả trong nước lẫn quốc tế, dễ dàng cán mốc 100 triệu lượt xem sau 6 tháng 17 ngày "trình làng".
Không thể phủ nhận, sức hút mạnh mẽ của MV một phần đến từ chính Sơn Tùng, sau đó là việc sở hữu nhiều điểm tương đồng với bản hit "We don't talk anymore" của Charlie Puth. Thành tích này được đánh giá là một cột mốc quan trọng mà nam ca sĩ đạt được trong sự nghiệp.
MV "Chúng ta không thuộc về nhau" - Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Soobin Hoàng Sơn với MV "Phía sau một cô gái" chạm mốc 100 triệu sau 3 năm hoạt động trong làng giải trí
Bước ra từ chương trình Ngôi sao Việt 2013 với vị trí Á quân, Soobin Hoàng Sơn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát tình cảm. Nhưng thực sự phải đến khi ra mắt Lyrics Video "Phía sau một cô gái" năm 2016 thì tên tuổi của nam ca sĩ mới thực sự bùng nổ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên chạm mốc 100 triệu view của Soobin Hoàng Sơn sau 3 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.
Ra mắt ngày 18/10/2016, "Phía sau một cô gái" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn. Sở hữu giai điệu bắt tai, ca từ sâu sắc, "Phía sau một cô gái" nhanh chóng đạt được nhiều thành tích khủng mà bất cứ một nghệ sĩ nào của Vpop cũng mơ ước đạt được. Sau 4 tháng 3 ngày ra mắt, Lyrics MV nhanh chóng đạt 100 triệu views, trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn, đồng thời đưa nam ca sĩ tới gần hơn với khán giả yêu nhạc.
"Phía sau một cô gái" - Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn
Hương Tràm sau 6 năm hoạt động mới có MV 100 triệu đầu tiên "Em gái mưa"
"Em gái mưa" là sản phẩm âm nhạc được Hương Tràm chính thức cho ra mắt đầu tháng 9/2017. Được chắp bút bởi Mr. Siro, "Em Gái Mưa" vẫn mang những nét đặc trưng trong phong cách của hit-maker này với giai điệu da diết, sâu lắng, ca từ dễ nhớ, dễ tạo hiệu ứng.
Thành tích mà "Em gái mưa" đem về cho Hương Tràm thực sự là niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ Vpop: hơn 90 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến và 45 triệu view Youtube khi chưa đầy 1 tháng ra mắt. Ngay 5/3/2018, bằng việc chạm mốc 100 triệu lượt xem sau 6 tháng ra mắt, "Em gái mưa" đã trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hương Tràm sau 6 năm kể từ khi bước ra từ "Giọng hát Việt 2012" với danh hiệu Quán quân.
MV "Em gái mưa" - Hương Tràm
Hương Tràm
Cặp đôi Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi sau 5 năm hoạt động mới có sản phẩm chạm mốc 100 triệu view là "Bốn chữ lắm"
"Bốn chữ lắm" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc của bộ đôi nghệ sĩ bước ra từ The Voice - Trúc Nhân và Thảo Nhi, ra mắt ngày 10/7/2014. Tính tới thời điểm khuya 4/6/2018, sau gần 4 năm ra mắt, MV đã chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, giúp Trương Thảo Nhi và Trúc Nhân gia nhập vào hội những nghệ sĩ sở hữu sản phẩm có lượng xem kỉ lục sau 5 năm bước ra từ Giọng hát Việt 2013.
"Bốn chữ lắm" được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng, pha trộn giữa dance, nhạc điện tử, và chất dân gian đương đại, mang đến cho người nghe cảm giác thú vị và mới lạ. Phần hình ảnh MV được thực hiện đơn giản, chất lượng hình ảnh 4K, tông màu chủ đạo xanh - vàng, Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi gây ấn tượng tạo hình nhí nhảnh, đáng yêu đúng tinh thần bài hát. Bên cạnh đó, "Bốn chữ lắm" còn giúp cho sự nghiệp của cả hai thăng tiến với nhiều giải thưởng lớn như Bài hát Việt, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh...
MV "Bốn chữ lắm" - Trúc Nhân & Thảo Nhi
Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi
Tân binh Orange có ngay hit 100 triệu view "Người lạ ơi" chỉ sau 3 tháng debut
Từng xuất hiện tại X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014, sau đó là giành giải quán quân cuộc thi "Người hóa thân số 1" dưới tên thật Khương Hoàn Mỹ, thế nhưng phải đến đầu năm 2018, Orange mới được khán giả biết đến nhiều hơn với MV debut "Người lạ ơi".
Bất ngờ thay, dù chỉ là một tân binh nhưng sản phẩm đầu tay của học trò cũ Hồ Ngọc Hà lại có sức lan tỏa mạnh mẽ, viral khắp mạng xã hội trong suốt 2 tháng đầu năm 2018, giúp "Người lạ ơi" chính thức chạm mốc 100 triệu view chỉ sau 38 ngày phát hành. Như vậy, chỉ mất có hơn tháng trời kể từ khi debut, Orange đã có ngay MV trăm triệu view đầu tiên trong sự nghiệp.
MV "Người lạ ơi" -Superbrothers x Karik x Orange
Orange
Phan Mạnh Quỳnh có hit 100 triệu view "Vợ người ta" sau 2 năm hoạt động nghệ thuật
"Vợ người ta" phiên bản đám cưới là ca khúc đầu tay và cũng là bản hit đình đám nhất của Phan Mạnh Quỳnh từ trước tới nay. Cũng nhờ "Vợ người ta" mà chỉ sau đúng 1 năm 2 tháng hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ sở hữu MV chạm mốc 100 triệu lượt xem. Ca khúc do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, được ra mắt vào 10/2015 và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với giai điệu lạ tai cùng ca từ dí dỏm, hài hước.
MV "Vợ người ta" - Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh
Chi Dân mất 4 năm hoạt động để có bản hit 100 triệu đầu tiên trong sự nghiệp là "Điều anh biết"
Năm 2013, Chi Dân nổi lên như một hiện tượng và được khán giả yêu mến đặc biệt với ca khúc "Mất trí nhớ". Tuy nhiên, hơn 4 năm sau, nam ca sĩ mới có bản hit đầu tiên trong sự nghiệp chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube là Lyrics Video "Điều anh biết".
Ra mắt vào ngày 16/10/2016, Lyrics Video "Điều anh biết" nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt với lượng tương tác khủng, thậm chí còn hơn rất nhiều so với bản chính thức. Với giai điệu dễ nghe, dễ thuộc cùng ca từ sâu sắc, màu sắc âm nhạc phù hợp thị hiếu giới trẻ, "Điều anh biết" đã thu về lượt xem khủng với 100 triệu views sau đúng 1 năm trình làng, đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc có lượng tương tác tốt nhất của Chi Dân tính tới thời điểm hiện tại.
Điều anh biết - Chi Dân (Lyrics Video)