Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 13/11/2018

Sự xuất hiện bất ngờ của Đức Phúc trong sự kiện ra mắt thương hiệu smoothies, nước ép trái cây vạn người mê xuất xứ từ Úc đã khiến khu trung tâm bỗng dưng chật kín người.

Xuất hiện khá sớm, Đức Phúc rạng ngời với nụ cười tươi không ngừng nở trên môi. Nam ca sỹ diện sơ mi trắng, quần tây kèm cà vát đỏ nổi bật. Bên ngoài, Đức Phúc khoác chiếc áo jean trẻ trung nhưng không kém phần nổi bật.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 1.

Sự có mặt bất ngờ của nam ca sỹ Đức Phúc nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ. Ngay lập tức, con phố chật kín người, tiếng hò reo, hô vang tên ca sỹ Đức Phúc cũng không ngừng. Hàng nghìn fan hâm mộ từ khắp nơi kéo về vây kín góc phố.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 2.

Từ lúc xuống xe đến lúc vào tham quan và giao lưu, Đức Phúc luôn bị fan vây kín. Nam ca sỹ cũng không ngừng cười tít mắt trước tình cảm của fan hâm mộ dành cho mình. Nam ca sỹ trẻ cũng đã dành tặng khán giả ca khúc mới nhất, đậm chất ngôn tình nồng nàn mang tên: Còn yêu, đâu ai rời đi. Giọng hát ấm áp, truyền cảm của nam ca sỹ khiến không khí náo nhiệt lập tức được thay thế bằng sự im lặng, trầm lắng để cảm nhận hết ca từ của bài hát đậm chất tự sự về câu chuyện tình sinh viên nồng ấm.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 3.

Giao lưu cực thân thiện và gần gũi, Đức Phúc còn đội cả chiếc vòng hoa do fan hâm mộ làm tặng mình khiến hình ảnh của anh chàng càng khiến fan mềm lòng, yêu mến hơn nữa. Với sự tự nhiên cùng cái duyên ăn nói rất hài hước, chân thật của mình, Đức Phúc đã “đốn tim” không ít fan hâm mộ có mặt trong sự kiện. Không chỉ có fan Việt, những người bạn đến từ Úc cũng tỏ ra quý mến và thân thiện với Đức Phúc.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 4.

Ngoài thể hiện những ca khúc hit của mình như: Còn yêu, đâu ai rời đi và Ánh nắng của anh… Đức Phúc còn tham gia trò chơi cùng fan hâm mộ cũng như nếm thử loại thức uống mới về Việt Nam này.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 5.

Chia sẻ về thức uống mới lạ này, Đức Phúc cho biết:

“Đức Phúc với Boost Juice như có nhân duyên từ trước hay sao đó? Khi lưu diễn tại Úc, Phúc đã thử uống. Thật sự, thức uống này có vị rất lạ, độc đáo và ngon. Khi nghe thức uống này về Việt Nam và được mời khai dự khai trương Phúc rất thích thú. Hôm nay đến cửa hàng thì ấn tượng với không gian mới lạ, tươi xanh, thiết kế rất màu sắc, rất cool. Đức Phúc còn rất bất ngờ khi biết thành phần của thức uống không có đường nhân tạo, vị ngọt thanh hoàn toàn là trái cây tự nhiên. Các bạn nên thử một lần vì Phúc tin rằng thử xong chắc chắn các bạn sẽ bị thu hút, sẽ yêu thích và quay lại lần nữa”.

Sau thời gian rộ tin sẽ “tấn công” vào thị trường thức uống Việt Nam, tối ngày 10/11 vừa qua, smoothies, nước ép trái cây vạn người mê xuất xứ từ Úc đã chính thức có mặt tại TP.HCM. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thức uống nổi tiếng này tất nhiên được đặt sát phố đi bộ Nguyễn Huệ và ngay trên con đường luôn đông đúc, nhộn nhịp - Ngô Đức Kế. Cuối cùng, sau bao nhiêu mong ngóng, chờ đợi của nhiều bạn trẻ, thức uống “gây sóng gió” tại hơn 500 cửa hàng ở Úc và trên toàn thế giới, cuối cùng thức uống trái cây danh tiếng đã có mặt, sẵn sàng chinh phục giới trẻ Việt Nam.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 6.

Không chỉ Đức Phúc mà nhiều fan hâm mộ cũng bị “cưa đổ” bởi vị ngon lạ miệng mới mẻ này. Sở dĩ thức uống này lại có sức hút lớn đến như vậy là vì không chỉ được làm từ những trái cây tươi ngon, nó còn có công thức pha chế đặc biệt, độc đáo và đa dạng. Thức uống đến từ chuỗi thương hiệu này bao gồm: Smoothies, Crushes, Protein, Fresh Juice. Với nguyên liệu pha chế phong phú, không giới hạn từ trái cây, củ quả, sữa ít béo, yogurt… với tỉ lệ được nghiên cứu và định lượng hết sức tỉ mỉ, cầu kỳ. Dễ dàng nhận thấy, trong ngày đầu tiên, cửa hàng nước ép trái cây này đã thu hút cả những người khách nước ngoài sống tại Việt Nam.

Hàng nghìn fan hâm mộ hò hét, vây kín Đức Phúc tại trung tâm Quận 1 - Ảnh 7.

Với sự mới lạ, khác biệt, thương hiệu smoothies, nước ép trái cây đến từ Úc này đang thổi một luồng gió mới đầy hứng khởi vào trong thực đơn đồ uống của giới trẻ Sài Gòn. Hi vọng trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều cửa hàng nữa xuất hiện để mọi bạn trẻ đều dễ dàng tìm đến, thưởng thức hương vị mới lạ, bổ dưỡng của những ly nước uống cực cool, đậm chất trẻ này.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • 17 học sinh cấp 2 tự chế pháo nổ bán cho các bạn khác chơi Tết

    17 học sinh từ 11-13 tuổi đang học cấp 2 tại Thanh Hóa đã lên mạng học cách làm pháo nổ từ các hộp diêm rồi sau đó mang bán cho các bạn khác để đốt trong dịp Tết.
  • Đọc thêm