Hàn Quốc lại có món Gong cha mới từ xoài đang khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên"

Đoan Trang, Theo Trí Thức Trẻ 09:09 25/04/2018

Gong cha đã ngon mà lại được làm từ xoài với hương vị hoàn toàn mới lạ nên đang khiến giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng và check-in liên tục.

Nếu như vào mùa xuân đầu năm 2018, Gong cha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm trà sữa dâu tây ai nhìn cũng "chết mê" ngay thì đối với sản phẩm dành cho mùa hè năm nay, Gong cha sẽ sử dụng xoài là nguyên liệu chủ đạo. Như chúng ta đều biết, xoài là một trong những loại trái cây được sử dụng phổ biến vào mùa hè và đây cũng là loại quả yêu thích của người Hàn Quốc. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao Gong cha Hàn Quốc lần này lại tung ra thức uống mới từ xoài trông hấp dẫn vô cùng.

Hàn Quốc lại có món Gong cha mới từ xoài đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Đặc biệt, thực đơn món uống mới này nổi tiếng không chỉ nhờ vẻ ngoài đẹp mắt, hay vị ngon hấp dẫn mà còn nhờ gương mặt đại diện cho thương hiệu lần này. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại Gong cha xoài này mà vô tình bắt gặp hình ảnh của Park Seo Joon (nam diễn viên chính trong phim Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty hay phim Đời Tôi Hạng Bét – Fighting For My Way) thì đừng quá ngạc nhiên bởi Park Seo Joon đang được chọn là người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm mới của Gong cha đó nhé.

Hàn Quốc lại có món Gong cha mới từ xoài đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Thực đơn mới lần này của Gong cha Hàn Quốc ra mắt đến 3 loại Gong cha xoài trông vô cùng hấp dẫn, bao gồm các loại như: Mango Jewelry Milk Tea (Trà sữa trân châu xoài), Mango Milk Yogurt Tea (Trà sữa sữa chua xoài), Mango Matcha Tea Affogato Smoothie (Sinh tố Affogato trà matcha xoài). Và tất nhiên do chủ đề của món uống lần này là xoài nên tông màu chủ đạo cũng sẽ có màu vàng rực rỡ và bắt mắt hơn nhé.

Mango Jewelry Milk Tea (Trà sữa trân châu xoài)

Món đầu tiên và có lẽ được "săn đón" nhiều nhất chính là trà sữa trân châu xoài. Bởi điểm thu hút nhất của món này chính là những hạt trân châu mang hương vị xoài rất đặc trưng. Đặc biệt, để tạo ra hương vị xoài cho những hạt trân châu này thì Gong cha hoàn toàn không sử dụng hương liệu nhân tạo mà sử dụng hẳn chiết xuất tự nhiên từ quả xoài thật. Đó là lý do vì sao hạt trân châu xoài này sẽ có vị ngọt thanh, rất độc đáo và khó tìm được ở những nơi khác.

Ngoài trân châu xoài thì phần trà sữa trong món đầu tiên này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa, xoài và trà xanh hương hoa nhài nên không chỉ có vị béo ngon mà còn thêm hương nhài quyến rũ. Giá của món trà sữa trân châu xoài là 5.100 won, tương đương 108k.

Mango Milk Yogurt Tea (Trà sữa sữa chua xoài)

Món thứ 2 là sự kết hợp giữa trà, sữa chua, sữa và xoài, tuy nhiên, món này không có trân châu xoài bạn nhé. Trà xanh ở đây cũng là loại trà hương nhài thơm lừng kết hợp với sữa chua có vị chua chua ngọt ngọt. Đặc biệt, mặc dù không có trân châu xoài nhưng bù lại thì món này được cho hẳn các miếng xoài thật bên trong nên mang đến trải nghiệm thưởng thức xoài thật rất thú vị và ngon miệng. Giá của món trà sữa sữa chua xoài này cũng là 5.100 won (khoảng 108k).

Mango Matcha Tea Affogato Smoothie (Sinh tố Affogato trà matcha xoài)

Thức uống cuối cùng trong menu mới lần này của Gong cha cũng có độ hấp dẫn không kém cạnh so với 2 món trà sữa kể trên. Bởi món sinh tố Affogato trà matcha xoài được cho nhiều nguyên liệu hơn hẳn, và nguyên liệu nào cũng khiến thực khách không thể kiềm lòng.

Nếu như 2 món trà sữa trên là sử dụng trà hương nhài thì món cuối cùng này được sử dụng trà ô long và trà matcha thượng hạng. Do đó, điểm nhận dạng món uống này chính là phần trà màu xanh nổi lên trên chiếm khoảng 1/3 cốc. Ngoài nguyên liệu trà thì món uống này còn là sự kết hợp giữa sinh tố xoài được cho thêm sữa cùng với nhiều miếng xoài trộn lẫn bên trong. Do có nhiều nguyên liệu cao cấp hơn nên món Sinh tố Affogato trà matcha xoài có giá cao hơn một chút là 5.500 won (khoảng 116k) bạn nhé.

Với 3 món uống mới hấp dẫn vừa được "trình làng" thì Gong cha xoài đang là tiêu điểm thu hút mọi sự quan tâm của giới trẻ Hàn Quốc lẫn thế giới. Do đó, nếu dạo quanh mạng xã hội và thấy mọi người check-in "rần rần" món uống mới này thì cũng đừng quá ngạc nhiên bạn nhé. Thật sự chỉ mới nhìn thôi đã thấy phát thèm nên ví dụ mà món này xuất hiện ở Việt Nam thì chắc chắn lại chật kín lối vào tiệm trà sữa vì quá tải.

Nguồn: Dispatch, GreedEat