Chiến dịch quảng bá của Marc Jacobs đã được quan tâm từ khi còn chưa ra lò. Và tuần qua, giới mộ điệu lại càng sửng sốt hơn khi được chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất của NTK tài danh này.
Không còn loanh quanh với những cô mẫu da trắng xinh đẹp, chiến dịch quảng bá mới nhất của Marc Jacobs là nơi hội tụ của mọi màu da, kích thước cơ thể và cả giới tính. Bạn sẽ thấy được hình ảnh những cô mẫu da đen đầy cá tính, các chàng trai giả gái (drag-queen), quý bà U70 hay cả người mẫu thừa cân. Chính sự đa dạng này đã khiến công chúng càng khâm phục Marc Jacobs, người hiếm hoi dám gỡ bỏ rào cản rằng người mẫu quảng bá chỉ nên là những cô nàng da trắng xinh đẹp.
Marc Jacobs là NTK hiếm hoi sử dụng những người mẫu da đen trong chiến dịch quảng bá thời trang mới nhất.
Động thái này của ông được hoan nghênh nhiệt liệt bởi từ trước đến nay, kỳ thị sắc tộc luôn là một vấn nạn của làng thời trang thế giới.
Không chỉ thế, Marc Jacobs còn thể hiện những thông điệp mạnh mẽ về nhân quyền và giới tính khi sử dụng hình ảnh những nam người mẫu giả gái.
Nam người mẫu mặc váy, trang điểm đậm không khác gì phái đẹp.
Ngoài ra, chiến dịch quảng bá của Marc Jacobs còn có sự xuất hiện của người mẫu U70...
... hay người mẫu ngoại cỡ.
Kể cả trong show Xuân-Hè 2016 vừa qua, người mẫu ngoại cỡ này cũng là vedette do Marc Jacobs lựa chọn.
Trên trang cá nhân của mình, Marc Jacobs chia sẻ: "Chiến dịch quảng bá này chẳng khác nào một cuốn nhật ký của riêng tôi, nhằm khắc họa về những con người vẫn truyền cảm hứng đến tôi, giúp tôi mở rộng đầu óc để nắm bắt được những góc nhìn, những lối suy nghĩ mới mẻ. Chính họ đã thể hiện và tôn vinh tinh thần của cái đẹp, của sự bình đẳng!"
Nguồn: BuzzFeed