Fan TWICE xuất sắc "chạy KPI" trước Tết, giúp thần tượng sở hữu MV nửa tỉ lượt xem đầu tiên cùng BLACKPINK và BTS

Nguyên Phạm, Theo Helino 06:30 23/01/2020

Tuy không quá mạnh ở mảng YouTube nhưng TWICE lại là nhóm nhạc thứ 3 tại Kpop có thành tích ấn tượng này.

Tối ngày 22/1 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề "TT" nằm trong mini album thứ 3 "TWICEcoaster : LANE 1" của TWICE đã chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 3 năm 2 tháng phát hành và cũng là sản phẩm đầu tiên của nhóm vượt ngưỡng này.

Fan TWICE xuất sắc chạy KPI trước Tết, giúp thần tượng sở hữu MV nửa tỉ lượt xem đầu tiên cùng BLACKPINK và BTS - Ảnh 1.

MV "TT" của TWICE chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube.

Nếu so với BTSBLACKPINK (lần lượt có 8 và 4 MV trên nửa tỉ lượt xem), TWICE không quá mạnh trên nền tảng YouTube nhưng vẫn xuất sắc trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 3 có được thành quả đáng mơ ước trên.

Fan TWICE xuất sắc chạy KPI trước Tết, giúp thần tượng sở hữu MV nửa tỉ lượt xem đầu tiên cùng BLACKPINK và BTS - Ảnh 2.

TWICE trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 3 sau BTS và BLACKPINK có MV trên nửa tỉ lượt xem tại YouTube.

Vừa qua, "TWICEcoaster : LANE 1" đã có màn bứt phá ngoạn mục khi trở thành album nhóm nữ Kpop có doanh số cao nhất thập kỉ 2010 trên Gaon, chỉ cách đối thủ đứng sau là "The Boys" của SNSD có 66 bản. Điều này chứng tỏ rằng "TT" chính là màn tái xuất thành công nhất trong sự nghiệp của girlgroup nhà JYP.

MV "TT" – TWICE

Nguồn tham khảo: SP, YT

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • “Ngấm đòn” Covid-19, gom trả tiền điện còn khó khăn, một khách sạn tại Hà Nội buộc phải cho nhân viên nghỉ việc 4 tháng: Trợ cấp 1,5 triệu đồng/người/tháng, lương sếp cũng như nhân viên

    Với nhiều ngành nghề khác, không bán được thì cất trong kho, đợi hết dịch bệnh thì bán tiếp. Nhưng với khách sạn, phòng không bán được, công ty vẫn phải trả nhiều chi phí.
  • Đọc thêm