Fan Tiêu Chiến đồng loạt đánh giá 1 sao cho app đặt đồ ăn lớn nhất Trung Quốc vì không chọn thần tượng mình làm người đại diện?

Chú Bé Ăn Hàng, Theo Trí Thức Trẻ 17:49 13/07/2020

Đang yên đang lành, tự dưng đi kiếm chuyện với fan Tiêu Chiến làm gì không biết.

Một tình huống dở khóc dở cười vừa xảy ra khi app đặt cơm hộp Meituan (một ứng dụng đặt đồ ăn khá phổ biến ở Trung Quốc) hiện đang bị netizen đồng loạt đánh giá 1 sao vì tội... không chọn Tiêu Chiến làm người đại diện.

Fan Tiêu Chiến đồng loạt đánh giá 1 sao cho app đặt đồ ăn lớn nhất Trung Quốc vì không chọn thần tượng mình làm người đại diện? - Ảnh 1.

Đang yên đang lành bỗng dưng bị "gọi hồn"?

Chuyện là vào một ngày nọ, ứng dụng đối thủ của Meituan là Ele.me tuyên bố Vương Nhất Bác làm người đại diện. Thấy app bạn xôm tụ quá, Meituan liền hí hửng đăng bài lên Weibo của mình câu hỏi bâng quơ: "Không biết giờ nên gọi ai làm gương mặt đại diện đây ta?". Toàn thể fan các nghệ sĩ tích cực bình chọn cho người mình thích, riêng người hâm mộ Tiêu Chiến là nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, đại diện Meituan lại đi trả lời bình luận dưới post của fan Tiêu Chiến là: "Câu trả lời không đúng đâu" thế là đồng loạt ăn vote 1 sao!

Fan Tiêu Chiến đồng loạt đánh giá 1 sao cho app đặt đồ ăn lớn nhất Trung Quốc vì không chọn thần tượng mình làm người đại diện? - Ảnh 2.

Bài đăng và câu trả lời thị phi khiến app đặt đồ ăn Meituan phải trả giá đắt.

Fan Tiêu Chiến đồng loạt đánh giá 1 sao cho app đặt đồ ăn lớn nhất Trung Quốc vì không chọn thần tượng mình làm người đại diện? - Ảnh 3.

Trong khi đó đối thủ Ele.me lại có gương mặt đại diện là Vương Nhất Bác.

Sau Trần Tình Lệnh, cái tên Tiêu Chiến không chỉ nổi như cồn ở lĩnh vực truyền hình mà còn gây sốt hàng loạt trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là với các nhãn hàng kinh doanh ăn uống. Nói không ngoa, chỉ cần mở app đồ ăn nào bất kì của Trung Quốc hiện tại cũng rất dễ "vớ" được thứ mà Tiêu Chiến đang làm đại diện.

Tiêu Chiến là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Được biết Meituan hiện đang là app đặt đồ ăn hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Được ví như "kì lân công nghệ" với số lượng doanh thu và người dùng cực khủng nhờ có nhiều chiến lược đúng đắn trong phân khúc buôn bán đồ ăn.