Những ngày gần đây cư dân mạng đã truyền tay nhau kênh YouTube của Daesung (BIGBANG) với tên gọi là D'splay. Kênh YouTube được thành lập từ tháng 6/2020 nhưng trước khi bài đăng về thông tin của kênh anh được Taeyang "quảng cáo" thì kênh của Daesung chỉ có vỏn vẹn... 82 người đăng ký mà thôi.
Khi fan hỏi Taeyang về tung tích của Daesung, anh chàng đã gợi ý bằng tên kênh YouTube của Daesung nhưng chẳng một ai "care"
Rất nhanh chóng kể từ khi được "thiên hạ biết đến" kênh YouTube của "quý bà Smell" đã tăng subscribe nhanh một cách chóng mặt. Hiện tại kênh đã có tới 230.000 subscribe chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi.
Kênh YouTube được cho là của Daesung (BIGBANG)
Với số người đăng kí hiện tại, kênh D'splay đã đủ điều kiện nhận nút bạc của YouTube nên fan đã nhắc nhở anh chàng cách để nhận được nó.
Fan đã chỉ dẫn từng bước để anh chàng có thể nhận được nút bạc của YouTube: "Oppa à anh đang có hơn 200 nghìn người đăng ký, tuy nhiên sợ rằng anh không biết cách đổi nút bạc nên đây là quá trình: - Đăng nhập bằng YouTube; - Truy cập YouTube Studio; - Tìm mã đổi quà duy nhất của anh trong Thông báo biểu ngữ; - Nhập mã của anh trên trang web đổi Phần thưởng cho Người sáng tạo; - Bao gồm thông tin vận chuyển và chỉ định cách bạn muốn tên kênh của mình xuất hiện trên giải thưởng; - Anh sẽ nhận được email xác nhận kèm theo thông tin theo dõi sau khi phần thưởng của anh được gửi đi"
Tuy nhiên, đáp lại sự nhắc nhở của fan anh chàng đã trả lời rằng "Ừa, anh thật sự không biết điều này đó. Cảm ơn e nhé!"
Và điều này đã khiến fandom của anh chàng lại được dịp náo loạn vì anh chàng không chơi mạng xã hội, chỉ dùng mỗi YouTube mà lại không hề biết gì về nó. Thật đúng là "chúa hề".