Được đầu tư khủng và có cảnh MV gây sốc nhưng WINNER lại thụt lùi về thành tích, thua BLACKPINK mọi mặt

Nguyên Phạm, Theo Helino 18:30 24/10/2019

Thành tích 24 giờ đầu của WINNER ở đợt tái xuất mới không chỉ thua kém BLACKPINK mà còn thụt lùi so với chính mình.

Mới đây, WINNER đã "thả xích" cho mini album thứ 3 "CROSS" gồm ca khúc chủ đề "SOSO". Đây là lần tái xuất thứ 2 tại Hàn Quốc trong năm 2019 của nhóm sau mini album thứ 2 "WE". Cùng điểm lại thành tích của boygroup nhà YG sau 24 giờ đầu phát hành sản phẩm mới.

MV "SOSO" – WINNER

Ở mảng nhạc số trong nước, "SOSO" chỉ đạt vị trí quán quân tại Bugs và Soribada trong khi "AH YEAH" "càn quét" ngôi vương của 6 BXH thuộc iChart; sau 24 giờ đầu, ca khúc chủ đề mới chỉ đạt hạng 38 tại BXH ngày của Melon (trang nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc), để thua hit trước ("AH YEAH" lọt top 5 BXH ngày của Melon) và thua luôn BLACKPINK ("Kill This Love" lọt top 10 BXH ngày của Melon). Lượng người nghe độc nhất (UL) trên Melon sau 24 giờ đầu của WINNER cũng sụt giảm rất mạnh so với hit trước ("AH YEAH": 728 nghìn, "SOSO": 175 nghìn).

Được đầu tư khủng và có cảnh MV gây sốc nhưng WINNER lại thụt lùi về thành tích, thua BLACKPINK mọi mặt - Ảnh 2.

Thành tích của "SOSO" trên iChart sau 24 giờ đầu.

Ở mảng nhạc số nước ngoài, "CROSS" vừa "xưng vương" trên BXH album của iTunes tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, vượt thành tích của "WE" (19 nước) nhưng vẫn còn thua một chút so với "KILL THIS LOVE" (31 nước).

Trên YouTube sau 24 giờ phát hành, "SOSO" đạt hơn 1,6 triệu lượt xem và hơn 300 nghìn lượt thích. Thành tích này cũng thua luôn "AH YEAH" (3,8 triệu lượt xem và hơn 500 nghìn lượt thích). Đương nhiên, không cần so sánh cũng biết thành tích này kém hơn hẳn so với "Kill This Love" của đàn em.

Được đầu tư khủng và có cảnh MV gây sốc nhưng WINNER lại thụt lùi về thành tích, thua BLACKPINK mọi mặt - Ảnh 3.

Thành tích 24 giờ đầu của MV "SOSO" trên YouTube.

Như vậy, nhìn chung thì thành tích mới của WINNER đa số thua đợt comeback trước và lép vế hơn hẳn so với BLACKPINK. Đây là một kết quả khá đáng tiếc cho "khủng long nhạc số" nhà YG vì nhóm sắp có thành viên đầu tiên nhập ngũ là Jinu và sản phẩm mới được đầu tư MV khá khủng và có cảnh khoả thân gây sốc.

Nguồn tham khảo: Facebook, iChart, YouTube, Soompi