Dù hoãn tung MV mới, Super Junior vẫn "quét sạch" iTunes thế giới chẳng kém SuperM, lọt top cùng BTS và X1

Nguyên Phạm, Theo Helino 15:07 16/10/2019

Lần đầu tiên trở lại quê nhà sau hơn 1 năm, Super Junior đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình ở cả trong nước lẫn quốc tế.

Ngày 14/10, Super Junior chính thức trở lại đường đua Kpop với full album thứ 9 "Time_Slip" gồm ca khúc chủ đề "SUPER Clap". Đây là màn comeback đầu tiên của nhóm sau hơn 1 năm vắng bóng tại quê nhà kể từ mini album đặc biệt "One More Time" được phát hành vào 8/10 năm ngoái.

Audio "SUPER Clap" – Super Junior

Vì đàn em cùng công ty là Sulli vừa qua đời, Super Junior đã huỷ họp báo comeback với giới truyền thông, hoãn phát hành MV và các hoạt động quảng bá cho album mới như một động thái bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cựu thành viên f(x). Theo thông báo mới nhất của SM, "SUPER Clap" sẽ được đăng tải MV vào 0 giờ ngày 18/10 (giờ Hàn Quốc).

Mặc cho các hoạt động quảng bá cho đợt tái xuất này bị đình trệ, Super Junior vẫn thể hiện sức mạnh của một nhóm nhạc kì cựu với nhiều thành tích ở cả trong lẫn ngoài nước. Cụ thể, "Time_Slip" đứng đầu BXH album của iTunes tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, chẳng kém cạnh "tân binh" SuperM (31 quốc gia).

Còn ở trong nước, full album thứ 9 của Super Junior đã tẩu tán 172.920 bản trên Hanteo ngay trong ngày đầu tiên phát hành. Với thành tích này, boygroup 14 năm tuổi nhà SM trở thành nhóm nhạc nam có doanh số album ngày đầu cao thứ 3 trên BXH này trong năm 2019, chỉ xếp sau BTS ("MAP OF THE SOUL : PERSONA": 1.479.930 bản) và X1 ("EMERGENCY : QUANTUM LEAP": 268.008 bản).

Dù hoãn tung MV mới, Super Junior vẫn quét sạch iTunes thế giới chẳng kém SuperM, lọt top cùng BTS và X1 - Ảnh 2.

Super Junior "quét sạch" iTunes thế giới chẳng kém SuperM, lọt top cùng BTS và X1 ở mảng doanh số album ngày đầu trên Hanteo.

Nguồn tham khảo: Kworb, Twitter