PRISTIN chính thức chào sân Kpop vào ngày 21/3 cùng MV "Wee Woo". Sau 1 tháng trình làng, nhóm đã thu về cho mình 10 triệu lượt xem trên Youtube ở cả 2 kênh đăng tải MV. Đây là con số mà không phải tân binh Kpop nào cũng làm được.
Với khả năng ca hát, vũ đạo, ngoại hình, 9 cô gái của Pledis được xem là đối thủ mạnh của TWICE hiện nay. Bên cạnh đó, PRISTIN còn có thể tự sáng tác, các ca khúc trong album đều do chính tay nhóm "nhào nặn".
Hiện tại, PRISTIN vẫn đang quảng bá ca khúc đầu tay trên các sân khấu âm nhạc. Cho đến nay, gần 33.000 bản "HI! PRISTIN" đã được tẩu tán. Dù không nổi đình đám như TWICE, thế nhưng PRISTIN vẫn rất được trông đợi làm nên chuyện trong tương lai.