Điều gì đã khiến TPBank ghi điểm mạnh với GenZ?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 28/12/2020

Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, giới trẻ luôn là những người nhanh chân nhất trong việc cập nhật, thử nghiệm những gì mới mẻ, hiện đại. Do đó, những ai biết áp dụng công nghệ và thấu hiểu giới trẻ sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của GenZ. TPBank là một cái tên như thế.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, TPBank đã xây dựng hình ảnh là một ngân hàng trẻ trung, thân thiện và hiện đại. Đối tượng mà ngân hàng Tím này hướng đến chính là GenZ - thế hệ đang ngày một thể hiện rõ cá tính của mình trong việc bắt kịp các xu hướng mới nhất, hiện đại nhất của công nghệ 4.0

Nhờ sự thấu hiểu này, TPBank đã khiến tất cả những gì gắn với ngân hàng không còn quá khó hiểu, máy móc nữa, qua đó đổi mới thói quen tiêu dùng hàng ngày của mọi người. Giờ đây, những gì gắn với ngân hàng Tím đều đại diện cho công nghệ và hiện đại mà một GenZ chắc chắn không thể bỏ qua.

Vậy, TPBank có những gì mà GenZ mê đến vậy?

Tạo tài khoản trong ''một nốt nhạc'' chỉ với smartphone

Còn đâu hình ảnh muốn tạo tài khoản ngân hàng là phải ra trụ sở ngân hàng, bốc số và chờ tới lượt với đủ các thủ tục. Giờ đây, GenZ chỉ cần một chiếc smartphone là có thể tạo tài khoản từ xa khi ở nhà chỉ trong vài phút.

Điều gì đã khiến TPBank ghi điểm mạnh với GenZ? - Ảnh 1.

Mở tài khoản và sử dụng được ngay chỉ sau vài phút với app TPBank

Đầu tiên, bạn chỉ cần nhập số điện thoại, chụp CMND/CCCD 2 mặt để xác thực giấy tờ tùy thân, sau đó xác thực danh tính online bằng cách quay các góc khuôn mặt và cuối cùng, nhập email, tên tài khoản và thiết lập mật khẩu là tài khoản của bạn đã được đăng ký thành công.

1001 tiện ích chỉ với một tài khoản

Với tài khoản TPBank, bạn có thể chuyển tiền online tới mọi ngân hàng ở Việt Nam, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, thanh toán nhanh bằng mã QR, liên kết ví & mua sắm online… tất cả đều được miễn phí hoàn toàn. Quên mang thẻ hay không nhớ mã pin cũng chẳng sao, vì đã có tính năng nhận diện khuôn mặt tại TPBank LiveBank… giúp GenZ thực sự sống đúng với cái gọi là ''cuộc sống không tiền mặt’’.

Không dừng lại ở đó, TPBank còn ứng dụng thành công công nghệ gọi điện trực tuyến (Video Call) đảm bảo xác minh thông tin qua app có hiệu quả như gặp mặt trực tiếp, giúp bạn có thể nâng hạn mức giao dịch ngay trên app mà không cần đến quầy hay gặp mặt trực tiếp nhân viên ngân hàng.

Tại Việt Nam, mới chỉ có TPBank là ngân hàng đầu tiên hoàn thiện tới bước định danh này và đã sẵn sàng đưa vào hoạt động ngay khi được phép.

Độ bảo mật siêu cao

Thường người ta hay nói ''hiện đại là hại điện", vì thế, trong tình cảnh ''tài khoản bị hack" là một vấn đề đáng lo ngại phổ biến hiện nay, độ bảo mật chính là thứ mà GenZ rất quan tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào. Hiểu được điều đó, ngân hàng Tím đã chịu chi, đầu tư những công nghệ khủng hàng đầu để tăng cường bảo mật nhiều lớp như Công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) & Công nghệ nhận diện người sống (Liveness Check), Công nghệ nhận diện khách hàng giả mạo, lừa đảo (Fraud detection).... GenZ sẽ yên tâm với những giao dịch tiện lợi, nhanh gọn nhưng vẫn được bảo mật cực cao trên app TPBank.

Luôn đổi mới và không ngại thử thách chính mình

Từ lúc ra mắt đến nay, TPBank luôn tìm tòi cái mới, tạo nên những dấu ấn riêng đậm nét, khác biệt. Cứ bẵng đi một thời gian, TPBank lại tung ra những tính năng mới, tiện ích mới nhằm phục vụ khách hàng. Tất cả những thay đổi đó đều được đánh giá là dựa trên sự thấu hiểu đến tận cùng nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu thế.

Đơn cử như công nghệ tự mở tài khoản dùng được ngay trên App nhờ công nghệ eKYC tân tiến trên thế giới hiện nay. Khi mới ra mắt, TPBank là ngân hàng đầu tiên phát triển toàn diện công nghệ này trên di động, mở đường cho một số ngân hàng khác tiếp bước. Và đó cũng chính là tinh thần trong từng sản phẩm ngân hàng này muốn truyền tải tới khách hàng của mình: luôn mới mẻ, không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn.

Điều gì đã khiến TPBank ghi điểm mạnh với GenZ? - Ảnh 2.

Khách hàng TPBank còn có thể thực hiện các giao dịch 24/7 mà không cần bất cứ giấy tờ hay ghi nhớ mật khẩu nhờ những công nghệ hiện đại của ngân hàng tự động LiveBank với mạng lưới rộng khắp cả nước.

Chất trẻ còn đến từ Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP

Với việc lựa chọn Sơn Tùng M-TP làm Đại sứ thương hiệu, TPBank đã ghi thêm một điểm cộng trong lòng GenZ. Sự kết hợp này có thể nói là ''cú bắt tay" giúp lan tỏa những giá trị trẻ, hiện đại, thể hiện nỗ lực không ngừng phát triển bản thân và luôn đi đầu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đây cũng chính là các giá trị mà GenZ đặt lên hàng đầu.

Điều gì đã khiến TPBank ghi điểm mạnh với GenZ? - Ảnh 3.

Thông qua Sơn Tùng M-TP, các công nghệ ngân hàng đã được thể hiện một cách tươi mới, trẻ trung hơn, không còn quá khô cứng và xa lạ nữa. Chắc chắn, những gì mà Sơn Tùng M-TP tin tưởng cũng là điều mà GenZ không thể bỏ lỡ.

Nhanh tay tải app để mở tài khoản dùng ngay TẠI ĐÂY nhé.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm