“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 08:00 26/06/2025
Chia sẻ

Gen Z hiện đại ngày càng chủ động tìm hiểu về sức khỏe kinh nguyệt, nhưng không phải ai cũng dễ dàng tiếp cận kiến thức đúng và dễ hiểu. Chính vì vậy, Laurier đã mang Laurier Unitour "Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt" đến với các bạn sinh viên, với mục tiêu tạo không gian chia sẻ gần gũi, thoải mái về vấn đề này.

Một vòng khám phá hành trình Laurier Unitour

Trong vòng chưa đầy một tháng, chương trình đã đi đến 6 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút hơn 1600 sinh viên đến tham gia hội thảo.

“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”- Ảnh 1.

Chương trình Laurier Unitour "Đèn đỏ bật - Tự tin không tắt".

Đồng hành cùng chương trình Laurier Unitour là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM và Viện Đào tạo Y học Dự phòng & Y tế Công cộng tại Hà Nội, mang đến những buổi trò chuyện gần gũi, tháo gỡ những khúc mắc về chu kỳ kinh nguyệt.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A, mở ra những góc nhìn về cảm xúc trong kỳ kinh nguyệt để sinh viên hiểu chính mình, chăm sóc sức khỏe tinh thần đúng cách.

“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”- Ảnh 2.

Bác sĩ từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A.

Đi một ngày đàng, học một sàng kiến thức

Không chỉ là chia sẻ kiến thức thông thường, Laurier Unitour đã mang đến một sân chơi học hỏi sáng tạo dành riêng cho Gen Z, thông qua năm trạm khám phá đặc biệt.

Bắt đầu bằng những kiến thức nền tảng, trạm 1 "Vùng đất Kinh Kỳ" là nơi giải mã thông tin khoa học về kỳ kinh nguyệt, kết hợp với trạm 2 "Làm chủ cảm xúc ngày dâu" giúp sinh viên nhận diện và cân bằng cảm xúc.

Với chủ đề gần gũi hơn, trạm 3 "Dâu nhẹ như không" và trạm 4 "Drama ngành dâu" mang đến những bí kíp hiệu quả về ăn uống, vận động giúp cơ thể thoải mái, đồng thời "gỡ rối" những hiểu lầm phổ biến dưới góc nhìn khoa học.

Hành trình khép lại ở trạm 5 "Dâu đến vẫn đỉnh, tự tin tỏa sáng", với những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe và tinh thần để mỗi bạn nữ tự tin làm chủ cơ thể mọi lúc, mọi nơi.

Học mà không áp lực, buổi hội thảo luôn có những cánh tay giơ lên, với mong muốn được hiểu sâu hơn về các kiến thức. Không khí chương trình còn thêm phần sôi động nhờ những trò chơi tương tác, đố vui, minigame nhận quà… đúng phong cách năng động của hội Gen Z.

“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”- Ảnh 3.

Các bạn sinh viên tham gia chia sẻ, đặt câu hỏi tại các trạm kiến thức.

Laurier Unitour - Nơi Gen Z dám hỏi và được lắng nghe

Điều khiến chương trình trở nên đặc biệt chính là sự chủ động từ phía sinh viên, khi không ngần ngại chia sẻ thắc mắc để được bác sĩ và chuyên gia tâm lý giải đáp.

Từ đó, mỗi bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về cơ thể mình, xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh và có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn sản phẩm dành cho kỳ kinh nguyệt.

“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”- Ảnh 4.

Không khí sôi nổi tại buổi hội thảo.

"Lần đầu tiên mình được nghe về kỳ kinh một cách vui vẻ, dễ hiểu mà lại đầy đủ như vậy!" – bạn Anh Thư, sinh viên trường Đại học Hoa Sen chia sẻ sau buổi hội thảo.

Laurier không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, mà còn đồng hành chia sẻ kiến thức thiết yếu, giúp các bạn sinh viên hiểu cơ thể mình và tự tin chăm sóc bản thân trong ngày kinh nguyệt.

Chương trình Laurier Unitour: "Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt" là bước đi thiết thực trong hành trình ấy, tạo nên không gian thân thiện để Gen Z được học hỏi đúng cách, không ngại chia sẻ và lan tỏa tinh thần yêu bản thân.

“Đèn đỏ bật – Tự tin không tắt”: Nơi Gen Z cùng mở lòng và yêu thương chính mình hơn trong những “ngày khó ở”- Ảnh 5.

Hành trình ý nghĩa của Laurier Unitour cùng các bạn sinh viên.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Laurier – một nhãn hiệu toàn cầu thuộc tập đoàn Kao - luôn giữ vững phương châm hoạt động là tạo ra những sản phẩm tốt vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày