Sau buổi họp báo đẫm nước mắt chiều ngày 31/3, tình thế của Kim Soo Hyun một lần nữa bị xoay chuyển khi nam diễn viên dành hơn 30 phút cho việc khóc thảm thiết. Đồng thời, anh cũng bị lật tẩy chiêu trò tìm kiếm sự thương hại khi makeup và làm tóc chỉn chu trong khi vẫn để lại râu, tạo khối và vẽ quầng thâm trông như hốc hác. Bên cạnh đó, số lượng thảo luận quan tâm đến các sản phẩm makeup của Kim Soo Hyun cũng tăng vọt. Tuy nhiên, điều không ngờ là ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, mỹ phẩm Y.O.U Beauty là cái tên tiếp theo tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với nam Đại sứ thị phi.
Theo đó, Y.O.U Beauty đã lựa chọn Kim Soo Hyun với vai trò Đại sứ Thương hiệu từ 2022, khi ấy đại diện nhãn hàng cho biết lý do họ lựa chọn nam diễn viên Hàn Quốc rằng: “Y.O.U Beauty tin rằng Kim Soo Hyun có thể truyền cảm hứng cho mọi người theo đuổi ước mơ của mình và có thái độ tích cực và tự tin để đạt được mục tiêu của mình”.
Song chỉ chưa chưa đầy 3 năm sau, tuyên bố mới đây khi họ đoạn tuyệt với Kim Soo Hyun chính là vì anh đã vi phạm đến tiêu chí vì sức khỏe và lợi ích của phụ nữ. Y.O.U Beauty muốn hướng đến sự tự tin và một cuộc sống rực rỡ cho phái đẹp, vì lẽ đó họ sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi nào vi phạm giá trị cốt lõi trên.
Như vậy, sau Jo Malone - thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm quốc tế đã gỡ bỏ hình ảnh của Kim Soo Hyun hồi giữa tháng 3, Y.O.U Beauty là brand làm đẹp tiếp theo chọn dừng lại. Đặc biệt, ngay khi từ khóa Kim Soo Hyun và mỹ phẩm đang nóng hổi, điều này cho thấy sự nghiêm khắc bảo vệ danh tiếng của các nhãn hàng còn liên đới với ngôi sao hạng S thị phi.
Trước tin tức này, phần đông netizen Việt đều tỏ ý hoan nghênh, đồng thuận với quyết định của Y.O.U Beauty. Tuyên bố ủng hộ hãng hết mình.
- Nhân sinh quan rất ok nha brand.
- Mai mốt cứ thấy brand là mua, không nói nhiều.
- Mỹ phẩm này tôi mua ủng hộ liền.
- Brand bán gì để em order luôn.
Netizen Việt dành sự ủng hộ cho Y.O.U Beauty trước tuyên bố ủng hộ phụ nữ.