Năn nỉ Phan Mạnh Quỳnh không thành, Hoàng Yến Chibi vẫn đành làm "cánh hoa tổn thương" vì bị "Mắt Biếc" Hà Lan đồ sát không thương tiếc!

Nhật Nguyên, Theo Helino 23:55 06/01/2020

Mặc dù ra mắt sau "Cánh Hoa Tổn Thương", nhưng thành tích và các chỉ số của "Hà Lan" vẫn dẫn trước khá xa.

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ vào tối hôm qua, đích thân Hoàng Yến Chibi đã vào bình luận trong trang cá nhân của Phan Mạnh Quỳnh để... năn nỉ anh chàng dời ngày phát hành MV OST "Hà Lan" của "siêu phẩm" Mắt Biếc. Lí do rất đơn giản: để "đứa con tinh thần" của Hoàng Yến Chibi không phải đụng độ một đối thủ quá mạnh!

Tuy nhiên, trời tính không bằng... nhà phát hành phim tính, "Hà Lan" vẫn ra mắt đúng hẹn vào 8h tối ngày 6/1, đúng 1 tiếng sau khi MV "Cánh Hoa Tổn Thương" lên sóng. Nhìn vào chỉ số của hai sản phẩm hiện tại, khán giả hoàn toàn có thể hiểu được vì sao Hoàng Yến Chibi lại phải đi... "năn nỉ" Phan Mạnh Quỳnh đến thế rồi.

Đã năn nỉ Phan Mạnh Quỳnh dời ngày ra MV, Hoàng Yến Chibi vẫn đành làm Cánh Hoa Tổn Thương vì bị Mắt Biếc Hà Lan đồ sát không thương tiếc!  - Ảnh 1.

MV "Cánh Hoa Tổn Thương" - Hoàng Yến Chibi.

MV "Cánh Hoa Tổn Thương" sau 3 tiếng đồng hồ công chiếu đã mang về hơn 104 nghìn lượt xem và 21 nghìn lượt thích. Là một dự án MV cổ trang "khủng", "Cánh hoa tổn thương" chính là sản phẩm đắt tiền nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Yến Chibi. MV này có sự đầu tư lớn với kinh phí bằng 3-4 sản phẩm trước đó gộp lại. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, kinh phí của "Cánh Hoa Tổn Thương" nằm ở mức "chưa vượt 5 tỉ đồng", có thể hiểu ngầm có giá ngấp nghé với "Tự Tâm" - siêu phẩm cổ trang đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân.

Đã năn nỉ Phan Mạnh Quỳnh dời ngày ra MV, Hoàng Yến Chibi vẫn đành làm Cánh Hoa Tổn Thương vì bị Mắt Biếc Hà Lan đồ sát không thương tiếc!  - Ảnh 3.

Hà Lan - Phan Mạnh Quỳnh (Mắt Biếc OST)

Mặc dù công chiếu muộn hơn đúng 1 tiếng, nhưng MV OST "Hà Lan" lại có lượt view gấp 3 lần "Cánh Hoa Tổn Thương", bất chấp bộ phim "Mắt Biếc" đã hạ nhiệt ít nhiều sau 3 tuần lễ công chiếu. Ca khúc được nhiều khán giả bình chọn là "hay nhất phim", "cảm động nhất phim" đã mang về hơn 330 nghìn lượt xem sau 2 tiếng cùng 44 nghìn lượt thích, một con số thực sự ấn tượng.

Thăm dò ý kiến

Bạn về team của ai?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.