Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vị

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 08/12/2016
Chia sẻ

Đa sắc chính là đặc quyền riêng của tuổi trẻ, thứ mà chúng ta chỉ được hưởng duy nhất một lần trong đời. Cần phải có những trải nghiệm, thử thách trong cuộc sống đa sắc màu này các bạn trẻ mới có thể “bứt phá” và tìm ra được mình thật sự thuộc về “gam màu” nào.

“Định luật đa sắc" - Màu thú vị của cuộc sống

Cuộc sống muôn màu và có nhiều điều thú vị. Mỗi sự vật hiện diện trên thế giới này đều mang trên mình những gam màu khác biệt và ý nghĩa khác nhau. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi mình là ai và mình thuộc về gàm màu nào trong thế giới sắc màu ấy?

Câu trả lời sẽ là bạn chính là bạn, bạn là một cá thể riêng biệt, không giống bất kỳ cá thể nào và màu sắc mà bạn yêu thích sẽ thể hiện những cá tính và phong cách của riêng bạn. Thế nhưng, không phải bạn trẻ nào cũng có thể khám phá ra được điều này. Có những bạn thích trang phục có gam màu nóng như đỏ, cam, vàng nhưng rồi lại e dè sự táo bạo chỉ đơn thuần vì quan điểm “da sậm màu không hợp với màu rực rỡ”. Bạn trẻ ơi, tại sao chúng ta lại phải bận tâm vì những ý kiến ồn ào xung quanh mà quên tiếng nói trong bạn. Bởi khi bạn khoác chiếc áo với màu sắc yêu thích, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái thể hiện bạn là chính bạn, mà không phải ai khác.

“Hãy thử đi – vì bạn chị sống một lần”, luôn là câu cửa miệng của những con người trẻ, năng động. Bởi họ đã trải nghiệm để sống bứt phá. Nếu muốn loại bỏ sự nhàm chán, tẻ nhạt, thì bạn chỉ đơn giản vác ba lô lên và đi tìm những gam màu mới mẻ của cuộc sống để được trải nhiệm nhiều hơn và gặp gỡ những con người thú vị như bạn. Tham gia vào những cuộc thi trải nghiệm thực tế như Cuộc Đua Kỳ Thú, hay những sự kiện thể thao sôi động, hoặc đơn giản là thử sức với bộ môn dancing, skateboarding... sẽ là sự khởi đầu đầy thú vị cho các bạn trẻ

Không chỉ dừng ở góc độ trang phục hay trải nghiệm, việc chọn lựa màu sắc trong ẩm thực cũng bật mí về con người bạn. Ví dụ như màu đỏ cho sự nhiệt huyết, màu cam cho sự năng động, màu xanh cho sự bình yên hay màu vàng cho sự lịch lãm. Mỗi gam màu sắc đều đem lại sự sáng tạo, độc đáo cho món ăn và cách bạn chọn món ăn theo những màu sắc yêu thích sẽ tiết lộ được tính cách của bạn. Chẳng hạn, bạn yêu thích những chiếc bánh Macaroon đầy màu sắc, hay những ly kem có đủ các loại vị dâu ngọt dịu dàng, vanilla béo ngậy hay chocolate ngọt ngào, thì không khó để đoán được sự năng động, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào, dịu dàng trong con người bạn.

Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vị - Ảnh 1.

Cứ trải nghiệm đi vì thế giới đầy sắc màu và thú vị

Thể hiện và bứt phá thành công

Câu chuyện của chàng “hot boy” Sting dâu đỏ là một minh chứng rõ nét nhất về chuyện lội ngược dòng “màu vàng truyền thống” để thể hiện “màu đỏ” chính mình. Từ những năm đầu tiên xuất hiện, “chàng trai trẻ” này từng bước một tìm kiếm con người thật của mình, “anh” luôn lắng nghe nhịp đập của sự thôi thúc về một xu hướng mới và “anh” biết rằng mình cần phải làm gì đó khác biệt, để thực sự biết mình là ai trong thế giới to lớn này. Sting dám đi ngược lại số đông, không e dè hay lung lay trước bất kỳ ý kiến nào xung quanh, và rồi “kẻ táo bạo” này đã thành công chinh phục được hàng ngàn sự yêu thích của giới trẻ với diện mạo mới với sắc màu đỏ độc đáo.

Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vị - Ảnh 2.

Cùng Sting “bật tung năng lượng” để khám phá và trải nghiệm nhiều hơn

Câu chuyện thành công của anh chàng Sting dâu đỏ chính là nguồn cảm hứng “bật năng lượng, sống bất phá” mà tập đoàn PepsiCo muốn gửi đến các bạn trẻ. Hãy cứ yêu những gam màu bạn thích, cứ mạnh dạn tự tin để thể những tính cách đa sắc màu của bạn, hãy cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn có nhiều điều mới lạ, thú vị chào đón bạn. Đừng lo lắng và ngần ngại thể hiện cho thế giới này biết bạn là ai, bởi Sting luôn ủng hộ và đồng hành cùng bạn.

Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vị - Ảnh 3.

Sting – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của giới trẻ Việt

Sting là nhãn hiệu nước tăng lực thành công được người Việt tin dùng bởi luôn cam kết đặt sức khoẻ người tiêu dùng là ưu tiên quan trọng hàng đầu. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế và màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới. Minh chứng cho cam kết này chính là kết qua thanh tra từ Bộ Y tế tháng 11/2016 vừa qua cũng công bố 107/107 (100%) các mẫu thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm , bao bì được kiểm nghiệm tại SPVB đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm; 78/78 nguyên liệu thực phẩm phụ gia nhập khẩu và mua trong nước đã được kiểm nghiệm chất lượng định kỳ đầy đủ, có nguồn gốc rõ ràng và đạt yêu cầu theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày