"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" luôn là một chương trình đề cao yếu tố quảng cáo, là nơi các nhãn hàng tìm kiếm các nhân tố mới. Ở các phiên bản trên thế giới, "The Face" luôn chiêu mộ được nhiều nhãn hàng lớn, sự tham gia của nhiều cái tên hot trên thị trường. Điều đó không chỉ thể hiện ở các thử thách mà còn ở cả giải thưởng.
Về đến Việt Nam, "The Face" bị bỏ quên luôn yếu tố thương mại này, mà chỉ ra các thử thách chung chung, không có nhiều nhãn hàng nổi tiếng xuất hiện. Điều này dẫn đến tình huống dở khóc dở cười là suốt bao nhiêu tập, tập nào cũng thử thách catwalk một cách thiếu sáng tạo. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng các nhãn hàng cũng khiến giải thưởng mập mờ và không hấp dẫn.
Trong teaser tập 10 tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến thử thách quay quảng cáo sữa tắm của một nhãn hiệu được "soi" thấy có tên cũng là... The Face.
Có vẻ như "The Face Vietnam" đã không tìm kiếm được nhãn hàng nào tài trợ cho thử thách này nên quyết định luôn chai sữa tắm sẽ lấy tên là "The Face".
Đây là phần thử thách ở phiên bản Thái với sự tham gia của nhãn hàng sữa tắm
Còn đây là chai sữa tắm có tên là... "The Face"!
Chưa biết được chính xác nội dung và sự đầu tư của nhà sản xuất vào các thử thách này như thế nào. Hãy cùng chờ xem để có được câu trả lời đúng nhất.
Một thử thách được làm hiệu ứng như phim siêu nhân nhiều năm về trước
Một thử thách lại phải tự dán tên "The Face" lên sản phẩm. Liệu tập 10 tuần này có bứt phá?