Huyền thoại nối tiếp huyền thoại, kì tích nối tiếp kì tích, sau loạt giải thưởng lẫn thành tích đáng tự hào trong năm vừa qua, nhóm nhạc toàn cầu BTS lại một lần nữa khiến cộng đồng fan hâm mộ phổng mũi tự hào với màn trình diễn ấn tượng tại KBS Gayo Daejun ngày 28/12. Không chỉ dừng lại là một màn trình diễn thông thường, BTS đã mang lên sân khấu bài hát Dionysus với concept được lấy cảm hứng từ siêu phẩm hành động Kingsman (Mật Vụ Kingsman) đình đám của điện ảnh Mỹ.
Dionysus được BTS mang tới khắp các lễ trao giải cuối năm với màn trình diễn được đầu tư siêu khủng.
Và màn trình diễn dựa trên concept Kingsman đã trở thành đề tài bàn tán siêu khủng sau màn trình diễn tiền tỉ tại MMA 2019.
Nhóm trưởng RM thu hút mọi ánh nhìn trong đêm 27/12.
Nam chính Taron Egerton trong Kingsman.
Màn trình diễn Dionysus của BTS tại KBS Gayo Daejun ngày 27/12
Không lâu sau đó, "cha đẻ" của bộ truyện Kingsman - Mark Millar đã bất ngờ trả lời loạt tweet của cộng đồng ARMY trên twitter, bày tỏ sự tự hào khi Kingsman được yêu thích lớn và trở thành nguồn cảm hứng lớn tại châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Mark Millar cũng cho rằng sẽ thật là tuyệt khi trong tương lai, BTS có thể thực hiện nhạc phim cho một trong những dự án phim điện ảnh.
Tình yêu của các bạn Châu Á dành cho Kingsman thật tuyệt vời, màn trình diễn này đến từ Hàn Quốc đấy, ai đó đã gửi cho tôi xem hôm nay và tôi yêu nó lắm.
Tuyệt lắm BTS ơi!
Loạt bài đăng mới nhất của "cha đẻ" Kingsman gây sốt trên twitter.
Kingsman: The Secret Service từng gây náo loạn phòng vé trên khắp thế giới năm 2015, ngốn khoảng 81-94 triệu đô kinh phí thực hiện nhưng mang về tới 414 triệu đô doanh thu phòng vé.
"Cha đẻ" của Kingsman - Mark Millar.
Nếu không phải là một "fan cứng" của truyện tranh, khán giả cũng sẽ chẳng hề xa lạ với tên tuổi của Mark Millar khi là "cha đẻ" của nguyên tác loạt siêu phẩm huyền thoại của điện ảnh Mỹ.
Đây cũng không phải lần đầu tiên, ekip của BTS bày tỏ sự yêu thích của mình đối với siêu phẩm hành động đình đám Kingsman. Quay trở lại tới năm 2015 - ngay sau khi Kingsman ra mắt, BTS đã từng cho thấy chủ đích của sự liên kết giữa Kingsman và một số hoạt động quảng bá hình ảnh của mình cho đến tận bây giờ, tức tháng 9/2019. Nếu là một người hâm mộ trung thành của BTS hay KPOP nói chung, người hâm mộ sẽ chẳng quá xa lạ với sự yêu thích của loạt idol với concept quý ông siêu đỉnh này.
BTS trong với loạt suit đen tông đen, xám cực điển trai tại KBS Gayo Daejun 2019.
Quay trở lại năm 2015, trên tài khoản twitter chính thức của BTS được công ty quản lí, sự liên kết của Kingsman đối với BTS đã được "nhá hàng".
"ARMY maketh BTS" với hình ô tím trên tài khoản chính thức, giống với khẩu hiệu của Manners maketh Man cùng chiếc ô đen huyền thoại. BTS được biết tới là "ông hoàng thuyết âm mưu" và người hâm mộ vô cùng tò mò về sự liên kết này.
Bên cạnh đó, BTS bất ngờ sử dụng rất nhiều hình ô có màu tím (màu đại diện cho câu nói "borahae" nổi tiếng trong cộng đồng fan BTS) và chưa lần nào ekip sản xuất của BTS thực hiện mà không có chủ đích.
Hơn nữa, khởi nguồn của Kingsman - The King's Man đang rục rịch tái xuất màn ảnh rộng vào tháng 2/2020. Liệu hai sự kiện này có liên quan gì tới nhau hay không?
Trailer The King's Man (Kingsman: Khởi Nguồn)
The King's Man sẽ chính thức khởi chiếu vào 14/2/2020 tại Việt Nam.