Vừa rời Việt Nam chưa lâu, một vị khách Tây đã khiến dân mạng bật cười vì biểu hiện "suy sụp tinh thần". Lý do không chỉ vì thèm cà phê Việt mà còn là nỗi buồn mang tên nước dừa và nước mía.
Một bài đăng ẩn danh bất ngờ gây xôn xao khi khẳng định một quán cà phê nổi tiếng ở Hà Nội sắp đóng cửa vì thua lỗ, khiến chính chủ phải vội vàng lên tiếng đính chính.
Dù rất nổi tiếng với du khách quốc tế, thế nhưng cà phê đường tàu Hà Nội đã nhiều lần bị báo chí nước ngoài cảnh báo về mức độ rủi ro và an toàn giao thông.
Mô hình "drive-thru" là một hình thức phục vụ khách hàng mà họ không cần phải rời khỏi phương tiện khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Khách chỉ cần lái xe đến quầy đặt món, thanh toán, sau đó nhận hàng ngay tại chỗ - tất cả đều diễn ra trên xe.
Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến một xu hướng mới với sự nổi lên của những thương hiệu cà phê hoạt động liên tục 24 giờ. Mô hình này hướng đến nhóm khách hàng sẵn sàng chi tiền “mua” không gian để thức khi phần lớn mọi người đang ngủ.
Nhiều vụ sản xuất, buôn bán cà phê giả liên tiếp bị cơ quan chức năng phát hiện, xử lý khiến nhiều người lo lắng và quan tâm đến vấn đề làm thế nào để phân biệt cà phê thật- giả?