Dù rất nổi tiếng với du khách quốc tế, thế nhưng cà phê đường tàu Hà Nội đã nhiều lần bị báo chí nước ngoài cảnh báo về mức độ rủi ro và an toàn giao thông.
Mô hình "drive-thru" là một hình thức phục vụ khách hàng mà họ không cần phải rời khỏi phương tiện khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Khách chỉ cần lái xe đến quầy đặt món, thanh toán, sau đó nhận hàng ngay tại chỗ - tất cả đều diễn ra trên xe.
Thị trường F&B Việt Nam đang chứng kiến một xu hướng mới với sự nổi lên của những thương hiệu cà phê hoạt động liên tục 24 giờ. Mô hình này hướng đến nhóm khách hàng sẵn sàng chi tiền “mua” không gian để thức khi phần lớn mọi người đang ngủ.
Nhiều vụ sản xuất, buôn bán cà phê giả liên tiếp bị cơ quan chức năng phát hiện, xử lý khiến nhiều người lo lắng và quan tâm đến vấn đề làm thế nào để phân biệt cà phê thật- giả?
Cô gái 24 tuổi tin rằng cà phê là "liều thuốc tỉnh táo" giúp cô vượt qua những buổi sáng thiếu ngủ hay bỏ bữa sáng vì quá vội. Không ngờ thói quen này lại gây ra hệ lụy nghiêm trọng.
Tôi thấy khó hiểu khi dù khách uống tại chỗ hay mua về, nhân viên đều phục vụ loại cốc nhựa dùng một lần, loại rác thải mà thiên nhiên mất nhiều thế kỷ để phân hủy.