Cà phê Xanh - Từ cái tên mới và hành trình 2 năm tạo nên thương hiệu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 31/07/2021

Sau 2 năm, kể từ ngày ra mắt 31/7/2019, thương hiệu cà phê Xanh của Thiên Nhiên Việt Group đã dần khẳng định vị thế và chinh phục được khách hàng ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Dẫn đầu xu thế, tạo sự khác biệt

Cà phê không còn là thức uống xa lạ đối với người dân Việt Nam và dường như đã trở thành thói quen không thể thiếu của mỗi người. Cà phê có vị đắng đắng đầu lưỡi tạo cảm giác sảng khoái, giúp người ta có thể tập trung, hết cảm giác mệt mỏi, tỉnh táo tinh thần.

Là một thức uống quá đỗi quen thuộc là thế. Nhưng tại sao cà phê Xanh từ một thương hiệu mới lại tạo được tiếng vang lớn?

Cà phê Xanh - Từ cái tên mới và hành trình 2 năm tạo nên thương hiệu - Ảnh 1.

Đối với xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người cũng tăng theo. Thị trường cà phê cũng được đánh giá cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là những thương hiệu lớn.

Thiên Nhiên Việt Group chọn một lối đi mới theo sự độc đáo, sáng tạo. Kết hợp ngành cà phê với nhu cầu làm đẹp, đáp ứng nhu cầu kép cho người tiêu dùng, từ đây có thể nhận thấy sự khác biệt trong định vị thương hiệu ngành cà phê. Người tiêu dùng có thể vừa thưởng thức hương vị cà phê Việt, vừa lấy lại được sự tự tin trong vóc dáng.

Cà phê Xanh ra đời là sự kết hợp của ba yếu tố: "Đặc biệt - Độc đáo - Riêng biệt". Đại diện Thiên Nhiên Việt Group cho biết: "Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, tôi mong muốn người tiêu dùng có thể thưởng thức được vị cà phê Việt nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, an toàn sức khỏe của bản thân".

Cà phê Xanh - Lựa chọn "An toàn - Chất lượng" làm thương hiệu

Luôn tâm huyết với những gì mình làm là phương châm của chủ tịch Thiên Nhiên Việt Group. Từ những ngày đầu với ý tưởng mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm cà phê mang hương vị đậm chất Việt Nam, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, phù hợp với đối tượng cần kiểm soát cân nặng.

Cà phê Xanh - Từ cái tên mới và hành trình 2 năm tạo nên thương hiệu - Ảnh 2.

Các kỹ sư Thiên Nhiên Việt nhận định rằng chất chlorogenic và acid hydroxycinnamic có trong hạt cà phê xanh có khả năng chống oxy hóa, tăng quá trình trao đổi chất, tăng khả năng đốt cháy chất béo nhanh hơn bằng cách ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo, kiểm soát lượng calo. Đồng thời, kết hợp với công nghệ hiện đại từ châu Âu, không thông qua quá trình rang xay, giữ nguyên dưỡng chất tự nhiên để tạo ra một siêu phẩm cà phê Xanh phù hợp với người cần kiểm soát cân nặng.

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng được 2 tiêu chí: hương vị thơm ngon và giữ nguyên được các chất oxy hóa chlorogenic, acid hydroxycinamic. Những hạt cà phê được chọn phải là cà phê xanh thượng hạng có nguồn gốc từ Tây Nguyên với bí quyết không thể sao chép. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, xử lý không qua rang xay. Cà phê Xanh Thiên Nhiên Việt mang đến một trải nghiệm khó quên cho người tiêu dùng.

Cà phê Xanh - Định vị mới cho ngành cà phê

Nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với quy luật của sự phát triển, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại cũng như góp phần phát triển, đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Thương hiệu cà phê Xanh đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thương trường.

Cà phê Xanh - Từ cái tên mới và hành trình 2 năm tạo nên thương hiệu - Ảnh 3.

Năm 2020, Trung tâm KN & CN Chất lượng TQC cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, được đánh giá phù hợp với các yêu cầu ISO 22000:2018

Tháng 5/2021, một lần nữa Thiên Nhiên Việt chính thức nhận được giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ, khi đã đáp ứng được những quy định khắt khe của tổ chức này, đủ điều kiện có thể xuất khẩu qua Hoa Kỳ, định vị thương hiệu tại thị trường quốc tế.

Với những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua. Thiên Nhiên Việt nói chung và thương hiệu cà phê Xanh nói riêng chắc chắn sẽ tiếp tục trưởng thành và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.