Nổi tiếng là quán cà phê check-in độc đáo với những concept đổi mới theo mùa, Tiệm Trà Tháng Tư bất ngờ thông báo đóng cửa sau 5 năm hoạt động khiến giới trẻ Sài Gòn tiếc nuối.
Dù là thương hiệu "sinh sau đẻ muộn", Katinat đã nắm 1,35% thị phần trên thị trường chuỗi đồ uống với doanh thu gần 470 tỷ đồng trong năm 2023, dần "đe dọa" các ông lớn trong ngành.
Hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ pha chế cà phê cho khách nhưng lại sử dụng chiếc cốc nhựa của thương hiệu cà phê khác khiến nhiều người khá hoang mang.
(Tổ Quốc) - Có những chiếc siêu xe có giá trị cao, thậm chí thuộc hàng hiếm tại Việt Nam được mua về nhưng rất ít khi được sử dụng, gần như chỉ để không một chỗ.
Trong một thị trường F&B đầy cạnh tranh với những "tay chơi" lớn cả trong và ngoài nước, PhinDeli café đã khiến cho nhiều người phải tò mò về sự trở lại và bước chuyển mình ấn tượng của một thương hiệu hàng đầu.