Là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đã tiến ra thị trường quốc tế, Cộng Cà phê đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm sau 3 năm hoạt động ở Hàn Quốc và Malaysia.
Sau 2 năm, kể từ ngày ra mắt 31/7/2019, thương hiệu cà phê Xanh của Thiên Nhiên Việt Group đã dần khẳng định vị thế và chinh phục được khách hàng ở cả thị trường trong và ngoài nước.
Một nghiên cứu đánh giá dựa trên bằng chứng gần đây của Susanna Larsson tại Viện Karolinska ở Thụy Điển cho thấy: Uống một tách cà phê mỗi ngày có liên quan đến việc giảm 6% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.
Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa vừa chính thức ký biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (“Vinastas”) phát động.