BTS lên hot search tại Weibo ngay sau màn comeback siêu đỉnh, nhưng kết quả cho ra phản ứng của netizen Trung lại là: "Khó nghe"

Hồng Phượng, Theo Trí Thức Trẻ 09:15 22/02/2020

Tuy nhiên, mọi ý kiến dù là trái chiều đều nên được tôn trọng vì gout khán giả khắp nơi trên thế giới cực kì đa dạng, khó có thể bắt ai giống ai, đặc biệt với một nhóm nhạc toàn cầu như BTS.

Đúng 16h chiều ngày 21/2, Big Hit Entertainment cho phát hành MV "ON" phiên bản "Kinetic Manifesto Film: Come Prima" đánh dấu màn comeback Kpop của BTS sau gần 1 năm kể từ "Boy With Luv". "ON" là ca khúc chủ đề cho album "Map of The Soul: 7" thế nên mọi kì vọng và spotlight đều đổ dồn vào ca khúc này.

MV "ON" - BTS

Ngay khi BTS "nổ phát súng" comeback, cộng đồng fan Kpop đã được dịp rộn ràng bàn luận về MV mới này của nhóm. Trong MV đầu tiên của "ON", BTS khoe kĩ năng vũ đạo ấn tượng với những phần dancebreak cực “gây nghiện” cùng ban nhạc diễu hành "Blue Devils".

Phát súng comeback này đã và đang gây bão cộng đồng fan Kpop, khiến ARMY trên thế giới trở nên rộn ràng. Sau 8 tiếng ra mắt, ca khúc thậm chí dẫn đầu top 1 trending tại Việt Nam, mang về lượt view cực khủng: gần 21 triệu và hơn 3,6 triệu lượt thích.

BTS lên hot search tại Weibo ngay sau màn comeback siêu đỉnh, nhưng kết quả cho ra phản ứng của netizen Trung lại là: Khó nghe - Ảnh 2.

Thành tích hiện tại của BTS.

Tuy nhiên, một blogger ở Trung Quốc đã mở cuộc khảo sát đánh giá về ca khúc "ON" của BTS thu hút khá đông khán giả tại nước này tham gia bình chọn. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, số lượt người chọn “Khó nghe, không nghe tiếp được” đã tăng lên con số 148k người, gấp 1,5 lần số người cho là hay và gấp 3 lần số người cảm thấy bình thường (91k người chọn "Cực kỳ hay", 57k người chọn bình thường).

BTS lên hot search tại Weibo ngay sau màn comeback siêu đỉnh, nhưng kết quả cho ra phản ứng của netizen Trung lại là: Khó nghe - Ảnh 3.

Thậm chí, từ khóa “Khó nghe” khi chê bai MV "ON" này còn đang đứng trong top đầu hotsearch tìm kiếm của Weibo.

BTS lên hot search tại Weibo ngay sau màn comeback siêu đỉnh, nhưng kết quả cho ra phản ứng của netizen Trung lại là: Khó nghe - Ảnh 4.

Từ khóa "khó nghe" gắn liền với ca khúc "ON" tại Trung Quốc.

Dường như khi cả thế giới đều "phát cuồng" trước màn comeback của BTS thì khán giả tại thị trường Hoa ngữ có vẻ khá khắt khe trước sản phẩm này. Tuy nhiên, mọi ý kiến vẫn đều nên được tôn trọng vì gout khán giả khắp nơi trên thế giới cực kì đa dạng, khó có thể bắt ai giống ai.

BTS lên hot search tại Weibo ngay sau màn comeback siêu đỉnh, nhưng kết quả cho ra phản ứng của netizen Trung lại là: Khó nghe - Ảnh 5.