Hơn 500 tin tức nóng sốt đã được cập nhật về hộp thư We Send tuần qua (25/07-01/08)

, Theo 17:33 09/08/2015

<div>&nbsp;</div>

Và tất nhiên, như thường lệ – các cộng tác viên của We Send đã được nhận nhuận bút theo đúng quy trình ngay sau khi chúng tôi hoàn tất thanh toán. Tổng số tiền We Send đã gửi cho 5 bạn với 5 nguồn tin hay phía trên trong tuần qua là 1,500,000 đồng.

tongket-wesend-4bai-4755a

Clip độc quyền: Sao Man City dửng dưng trước tấm lòng fan Việt

sterling-91c55-12391


Chú chó béo nhất Hà Nội hàng ngày đi bộ với chủ để... giảm cân

Nặng đến 50kg nên ngày ngày chú chó đã đi bộ cùng chủ suốt hơn 2 tiếng vì mục tiêu giảm béo.


2-890ff


Hà Nội: Thi thể bé trai cụt hai bàn tay nổi trên hồ nước khiến nhiều người phẫn nộ

Nhiều người đi qua hồ Dương Đá bất ngờ phát hiện thi thể bé trai cụt hai tay, nổi lập lờ ngay cạnh đường đi. Ngay sau đó, cơ quan công an có mặt khám nghiệm tử thi và đưa bé trai đi chôn cất.


be-fa97e-1009d

Duy Uyên hạnh phúc trong ngày sinh nhật con gái

Duy Uyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình trong tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con gái. Nữ ca sĩ tổ chức bữa tiệc khá cầu kì và ấm cúng cho con gái nhỏ của mình.

1-ae6c0-dcab4

Chúng tôi rất cám ơn về sự quan tâm cũng như những nguồn “nóng – sốt” từ các bạn. Mong chúng ta sẽ có một sự hợp tác lâu dài để các quý độc giả của chúng tôi sẽ là những người sớm nhất được cập nhật những tin hot trên mọi miền đất nước.

Riêng với các bạn chưa được chọn tin cũng đừng nản. Chúng tôi tin rằng với sự nhiệt tình cũng như khả năng mà các bạn đang có, chắc chắn sẽ có một ngày tài khoản ngân hàng của bạn sẽ báo tin nhắn trả nhuận từ We Send.