Việc YG "nhá hàng" sự trở lại của BLACKPINK với 1 single vào tháng 8 đã khiến cho cộng đồng BLINK toàn cầu đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, một chi tiết đang khiến các fan không khỏi "xoắn não" đó chính là ai mới là người có màn hợp tác thực sự với BLACKPINK. Hết Selena Gomez đến Ariana Grande đều có những động thái đáng ngờ làm người hâm mộ bán tín bán nghi về nhân vật thực sự sẽ kết hợp cùng 4 cô gái nhà YG.
Nhân vật ở dấu hỏi chấm vẫn là ai vẫn còn là điều bí ẩn.
Tuy nhiên, với cộng đồng BLINK thì việc BLACKPINK kết hợp cùng ai cũng chẳng quan trọng bằng việc... tiếp tục có nhạc để nghe. Khi còn chưa biết nhân vật bí ẩn sẽ hợp tác với BLACKPINK thực sự là ai thì các fan đã lên sẵn một kế hoạch mục tiêu 24 giờ vô cùng "xịn sò" để thiết lập nên những thành tích cho ca khúc mới của các cô gái nhà YG.
Theo đó, mục tiêu của cộng đồng BLINK trong 24 giờ với single mới được đặt ra như sau:
- Youtube:
Video: 60 triệu lượt xem và 6 triệu lượt thích
Audio: 30 triệu lượt xem và 3 triệu lượt thích
- Spotify:
8 triệu lượt nghe có chọn lọc và 6 triệu lượt nghe ngẫu nhiên
Top 2 bảng xếp hạng Global Chart
Top 10 bảng xếp hạng Us Chart
- iTunes:
#1 70 quốc gia trong đó có #1 US, UK
#1 Canada, Nhật Bản, Úc, Brazil và Đức
- Stream Apple:
Top 10 bảng xếp hạng Global Chart
Top 100 bảng xếp hạng US&UK Chart
- Shazam (Ứng dụng có thể xác định nhạc, phim, quảng cáo và chương trình truyền hình, dựa trên một mẫu ngắn): 50 nghìn lượt
Bảng mục tiêu thành tích mà fandom của BLACKPINK trên toàn cầu đặt ra cho single mới.
Không biết các cô gái BLACKPINK nếu như hay tin cộng đồng BLINK đặt "KPI" cho sản phẩm của mình thì có chịu áp lực gì không, nhưng bảng kế hoạch mục tiêu rất đầy đủ và chi tiết này cho thấy các fan đang rất chờ đợi ngày single lên kệ và sẵn sàng "xung trận" để mang về những thành tích đặt ra ngay từ ban đầu. Những thành tích này có đạt được 100% hay không thì chưa biết nhưng chắc chắn single sắp phát hành tới đây của BLACKPINK hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên "cú nổ" lớn trên toàn cầu.
MV "How You Like That" – BLACKPINK