Ba năm “đi xe Be, gặp toàn bác tài dễ thương”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 08/12/2021
Chia sẻ

Ba năm trước, nhiều người thắc mắc hãng nào vậy ta mỗi khi nhìn thấy bóng dáng một bác tài trong đồng phục vàng chạy qua. Đến nay, câu hỏi đó đã được thay bằng lời cảm thán "Be nhiều bác tài quá dễ thương".

Đi xe công nghệ, gặp bác tài dễ thương

Xe công nghệ đã là một phần gắn bó với nhiều người, trở thành phương tiện di chuyển nhanh chóng, đơn giản hàng ngày. Mỗi chuyến đi, dù ngắn hay dài cũng là một trải nghiệm dịch vụ và khách hàng luôn mong muốn những trải nghiệm thoải mái, chuyến xe an toàn nhất.

Hàng ngàn cuốc xe là hàng ngàn trải nghiệm với bác tài, người "cung cấp dịch vụ" trực tiếp. Có lẽ vì vậy mà nhiều người khẳng định rằng, "tài xế" chính là một điều quan trọng giúp trải nghiệm chuyến xe trở nên dễ chịu.

Ba năm “đi xe Be, gặp toàn bác tài dễ thương” - Ảnh 1.

Trong group "Review thật", một bạn trẻ từng chia sẻ trải nghiệm 5 sao với một service hoàn hảo từ bác tài với những bước cực "bài bản" và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ:

Bước 1: Chú gọi điện, một giọng còn chuyên nghiệp hơn các bạn sales lâu năm: "Dạ alo, Be xin chào, anh vui lòng đợi Be hai phút nhé, Be đang đến đón anh".

Bước 2: Gặp chú. Chú bảo: "Cám ơn anh đã bắt xe". Xong chú lấy mũ, kêu mình ra sau xe ngồi. Còn cẩn thận hỏi: "Anh ngồi vững chưa, nhớ cài mũ lại nhé".

Bước 3: Bất ngờ, chú lấy cồn xịt rửa tay, xin phép mình xịt để đảm bảo an toàn.

Bên dưới bài chia sẻ là rất nhiều câu chuyện về những bác tài đáng mến của Be mà các bạn đã từng trải nghiệm:

Ba năm “đi xe Be, gặp toàn bác tài dễ thương” - Ảnh 2.

Phát hiện ra các chú tài xế Be không ngừng lan tỏa sự dễ thương đến nhiều khách hàng

"Đi xe công nghệ, gặp được các bác tài Be dễ thương". 3 năm gắn bó với khách hàng, các bác tài Be đã ghi dấu ấn bằng sự thân thiện, nhiệt tình và cởi mở, khiến mỗi chuyến đi đều đáng nhớ.

3 năm đồng hành cho những chuyến xe "5 sao"

Nhiều khách hàng nghĩ rằng gọi xe gặp được tài xế dễ thương là do "hên xui" nhưng thật ra tất cả đều có lý do của nó. Đó là cả một quá trình mà Be đã tính toán để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho thị trường. Hiểu được người dùng không chỉ quan tâm về giá cả, mà còn ở trải nghiệm khách hàng. Có lẽ vì vậy mà thay vì mở rộng thị trường, Be tập trung vào tài xế, những "gương mặt đại diện" trực tiếp cho thương hiệu Be. Một đội ngũ tài xế yêu nghề, chuyên nghiệp đã giúp Be chinh phục mọi người.

Tài xế Be lí giải rằng họ phải bảo đảm được 7 hành động đào tạo bài bản với mục tiêu lớn nhất là xây dựng hình ảnh tài xế Be thân thiện. Bù lại, ngay từ đầu thành lập, Be xác định "lấy tài xế làm gốc" nên Be là đơn vị đầu tiên xây dựng phúc lợi cho tài xế như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe bên cạnh đảm bảo thu nhập tài chính. Nhờ đó, mỗi bác tài không chỉ đơn thuần là một "tài xế thời vụ", mà là một thành viên đóng góp cho sự phát triển của Be.

Ba năm “đi xe Be, gặp toàn bác tài dễ thương” - Ảnh 3.

Bộ văn hóa dịch vụ của Be

Chính nhờ tư duy không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Be đã tạo nên một hệ sinh thái mở với nhiều dịch vụ khác nhau: beBike, beCar, beDelivery (giao hàng), be Đi chợ, beTaxi, Mobility (Đặt vé máy bay), mua vé xe khách, bảo hiểm, nạp tiền điện thoại, và ngân hàng số Cake. Hàng trăm ngàn dịch vụ được thực hiện mỗi ngày trong suốt 3 năm qua chính nhờ các bác tài Be đã len lỏi khắp nơi, làm nên những chuyến xe "5 sao" cho mọi người. Nhân sinh nhật tuổi lên 3, bạn sẵn sàng book một chuyến xe, ăn mừng sinh nhật với Be chưa?

Hành trình lăn bánh của Be đã cán mốc năm thứ 3. Nhân dịp này, Be muốn bày tỏ tình yêu của mình với Việt Nam bằng thông điệp "Be <3 Việt Nam" với vô vàn phần quà tặng đến khách hàng với tổng trị giá lên đến 33 tỷ đồng! Hãy giữ phanh cho thật chặt, bởi bạn sẽ không ngừng há hốc mồm bởi độ chịu chơi lần này của Be đấy! Thông tin khuyến mãi xem tại đây.

photo-1
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày