Không chỉ tập trung xây dựng những trung tâm thương mại (TTTM) ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM, những ông lớn như Aeon Mall hay Central Retail đang mở rộng hình thức kinh doanh này ra các tỉnh thành vùng lân cận.
Các chi nhánh của trung tâm thương mại này đã có bước nhảy vọt về doanh số, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong số các thị trường quốc tế của tập đoàn thương mại bán lẻ này.
Mua sắm giá hời lại còn có cơ hội rinh về nhiều quà tặng giá trị, chương trình Black Friday tại AEON MALL Bình Tân đang “khuấy đảo” các tín đồ đam mê shopping.
Ngày 10/11 vừa qua, Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023) do AEON MALL Việt Nam tổ chức vừa diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân.
Là nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt đến từ Nhật Bản, AEONMALL Việt Nam không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nhằm mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.