Ngay khi SM thông báo EXO sẽ trở lại trong thời gian sắp tới đây, người hâm mộ đã được dịp cùng nhau "ôn lại" những lần comeback trước đây của EXO. Có thể nói, kể từ khi debut cho đến nay là 7 năm, boygroup đông dân của SM chưa bao giờ tái ngộ fan bằng những hình tượng trùng lặp trước đó.
EXO có thể là những anh chàng bụi bặm trong "Wolf", lịch lãm trẻ trung trong "Love Me Right", nhóm cũng có thể hóa thân thành các hot boy miền nhiệt đới trong "Ko Ko Bop", "cool ngầu" vô đối trong "Monster" hay vô cùng ấm áp trong những ca khúc mùa đông.
"MAMA"
"Wolf".
"Growl".
"Miracle in December".
"Overdose".
"Call Me Baby".
"Love Me Right".
"Lucky One".
"Monster".
EXO không chỉ đa dạng trong hình tượng, đem đến những bất ngờ và sự mới lạ cho người hâm mộ mỗi khi nhóm "tái xuất giang hồ". Bên cạnh đó, nếu Kpop fan để ý kĩ, logo của EXO qua mỗi lần comeback cũng hoàn toàn khác nhau.
Logo của EXO qua từng thời kì comeback.
Sự sáng tạo, đa dạng trong hình tượng của EXO nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng.
- "EXO có rất nhiều hình tượng đa dạng khác nhau, nhưng với cá nhân tôi, tôi thích "Monster" nhất… Kiểu tôi thích mấy hình tượng u tối ý mà."
- "Khi "Power" mới được ra mắt, cảm giác tươi trẻ ghê luôn… Tự nhiên nghĩ đến chuyện không được thấy những hình ảnh này nữa thấy buồn ghê chứ."
- "Thật sự là EXO chưa bao giờ trùng lặp hình tượng luôn hahaha. Sau "Monster" trong năm 2016, tôi có cảm giác là họ sẽ không trở lại với sự tươi mới nữa đâu… Cơ mà sau khi thấy nhóm theo đuổi retro thì đúng là mình còn không nghĩ đến luôn…"
- "Logo của nhóm qua 7 năm cũng khác nhau đấy."
Nguồn tham khảo: PC