1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt

Minh Hồng, Theo Trí Thức Trẻ 15:39 24/06/2020

Dàn idol nam sinh năm 1994 của Kpop đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, body siêu chuẩn, thần thái cuốn hút và đặc biệt đều nổi đình nổi đám.

Những idol nam này đều có chung đặc điểm: Sinh năm 1994 và là những tên tuổi "làm mưa làm gió" nền giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, hầu hết họ còn sở hữu visual đỉnh cao, body cuồn cuộn 6 múi cực nóng bỏng và thần thái sân khấu "không phải dạng vừa". Không ngoa khi nói rằng 1994 là một trong những năm sản sinh ra nhiều thần tượng nam nổi tiếng nhất Kbiz thời điểm hiện tại.

J-Hope (BTS)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 2.

J-Hope sinh ngày 18/2/1994, có tên thật là Jung Ho Seok. J-Hope sở hữu vẻ đẹp trai ấm áp, gần gũi với đôi mắt cún con, nụ cười rạng rỡ và sống mũi thẳng tắp. Không những vậy, J-Hope còn có body 6 múi sexy và đã không ít lần khiến fan "mất máu" qua những lần khoe khéo trên MV ca nhạc, chương trình thực tế... Phải nói rằng với danh tiếng hiện tại nổi như cồn trên khắp thế giới, idol toàn cầu J-Hope hoàn toàn có thể trở thành niềm tự hào của lứa idol sinh năm 1994

RM (BTS)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 3.

RM cũng là đội trưởng thiên tài của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Sinh năm 1994 nhưng RM đã khiến cả thế giới thán phục vì tài lãnh đạo đỉnh cao, cùng IQ khủng, khả năng sáng tác, trình diễn cho đến độ hiểu biết sâu rộng trong mọi lĩnh vực. RM từng khiến MXH náo loạn với bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc. Dù không có được vẻ đẹp trai tiêu chuẩn như những idol khác nhưng trưởng nhóm BTS cũng được đánh giá rất cao nhờ sở hữu nét tươi trẻ và đáng yêu.

Sehun (EXO)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 4.

Không hổ danh là "visual của nhóm nhạc toàn visual", Sehun của EXO luôn là một trong những cái tên xuất hiện nhiều nhất khắp các bảng xếp hạng nhan sắc lớn nhỏ. Sở hữu ngũ quan sắc nét, thần thái sắc lạnh độc đáo, body cường tráng chuẩn như người mẫu cùng phong thái quý ông, Sehun là cái tên được săn đón bởi rất nhiều tạp chí cũng như nhãn hàng danh tiếng.

Kai (EXO)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 5.

BTS có 94line thì EXO cũng có 94line khác cũng xuất sắc không kém. Sở hữu làn da ngăm sexy, thần thái hơn người, body chuẩn mẫu cùng gu thời trang "chất lừ", Kai đã trở thành sao Hàn đầu tiên được nhà mốt danh tiếng Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu.

Jackson (GOT7)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 6.

Thành viên đến từ Hongkong của GOT7 - Jackson cũng là một trong những cái tên nổi bật sinh năm 1994 tại showbiz Hàn. Gương mặt nam tính, ngũ quan sắc nét, ánh nhìn cương nghị, body chuẩn hết chỗ chê là những gì có thể nói về mỹ nam nhà JYP Entertainment.

JB (GOT7)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 7.

GOT7 có đến 3 chàng trai cùng sinh năm 1994 và một trong số đó chính là trưởng nhóm JB. Ngoại hình sáng, ánh mắt sắc sảo, thần thái ma mị là lý do khiến fan "đổ" JB rầm rầm mỗi khi xem nam idol trình diễn trên sân khấu.

Jinyoung (GOT7)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 8.

Nếu như hai thành viên cũng sinh năm 1994 cùng nhóm được biết đến với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nam tính thì Jinyoung lại nổi tiếng với vẻ đẹp trai trẻ trung "hack tuổi". Dù đã 26 tuổi nhưng anh chàng vẫn sở hữu làn da trắng mịn, đường nét gương mặt trẻ trung như học sinh trung học.

Jinhwan (iKON)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 9.

Anh cả của iKON sinh ngày 7/2/1994 và còn có nghệ danh khác là Jay. Không sở hữu vẻ đẹp trai tiêu chuẩn cũng như gặp bất lợi về chiều cao, nhưng Jinhwan vẫn được yêu mến nhờ vẻ ngoài đáng yêu, giọng ca xuất sắc và thần thái sân khấu "chất lừ".

Ha Sung Woon

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 10.

Khởi đầu từ nhóm nhạc HOTSHOT, tham dự "Produce 101" và trở thành thành viên Wanna One, đến nay Ha Sung Woon đã trở thành một ca sĩ solo thành công và có lượng fan ổn định tại showbiz Hàn. Không chỉ sở hữu giọng ca sáng và nội lực, nam idol sinh năm 1994 còn không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ vì khả năng vũ đạo và thần thái cực kỳ nổi bật. Ha Sung Woon sở hữu gương mặt ưa nhìn và đôi môi từng lọt top những đôi môi đẹp nhất Kbiz.

ONE

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 11.

ONE tên thật là Jung Jae Won, sinh ngày 29/3/1994. Dù là rapper nhưng ONE không sở hữu ngoại hình gai góc, trái ngược lại anh có gương mặt trắng trẻo, mắt to ngấn nước, đôi môi mọng đỏ. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, ONE còn hoạt động dưới tư cách một diễn viên.

Seung Woo (VICTON)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 12.

Nam idol sinh năm 1994 là một trong những "all rounder" mới nổi tại Kbiz khi xuất sắc cả hát, rap và nhảy. Không nhưng vậy, trưởng nhóm VICTON còn khiến fan "gục ngã" bằng ngoại hình xuất chúng, body cao lớn chuẩn 6 múi, những hình xăm sexy nhưng gương mặt lại đặc biệt lãng tử.

Hyungwon (MONSTA X)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 13.

"Đẹp như một nhân vật bước ra từ truyện tranh" đó là miêu tả chuẩn xác nhất về visual của Hyungwon (MONSTA X). Hyungwon nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai và chiều cao ấn tượng đến 1m81. Nam idol còn từng xuất hiện trong Seoul Fashion Week với tư cách là người mẫu.

Jooheon (MONSTA X)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 14.

Không chỉ là idol, Jooheon còn là một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng. Trái ngược với thân hình cơ bắp cuồn cuộn đến "đáng sợ", Jooheon lại sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt tròn và những nét đáng yêu "hack tuổi".

Taeil (NCT)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 15.

Anh cả Taeil của NCT cũng là một trong những tên tuổi sáng giá của lứa idol sinh năm 1994. Taeil là giọng ca chính trong nhóm, sở hữu giọng ca nội lực ấn tượng. Vẻ bề ngoài của Taeil cũng rất được fan yêu thích bởi gợi nên cảm giác chín chắn, trưởng thành, đáng tin tưởng đúng chất "anh cả".

Hongseok (Pentagon)

1994 là năm gì mà toàn cực phẩm hiếm có Kpop ra đời: Hết hiện tượng thế giới đến nam thần quốc dân, body idol cuối gây sốt - Ảnh 16.

Hongseok sinh ngày 17/4/1994, từng quen mặt với fan K-pop khi tham gia chương trình "Mix & Match" của YG Entertainment trước khi debut cùng Pentagon. Sở hữu gương mặt sáng và body 6 múi cuồn cuộn, Hongseok từng gây sốt khắp nơi khi cởi áo khoe thành quả tập gym trên bìa tạp chí.

Nguồn: Koreaboo