1001 sự cố ồn ào nhất thảm đỏ của dàn mỹ nhân hot, hành động thô tục của Dương Mịch hay ê chề của Emma Watson là gì đây?

Nhã An, Theo Trí Thức Trẻ 16:12 08/05/2021

Nhìn lại những lần Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Emma Watson,... vướng phải tranh cãi vì sự cố thảm đỏ mới thấy các nữ thần nhan sắc này khổ sở thế nào với việc tạo dáng trước ống kính.

Có thể nói, thảm đỏ các sự kiện chính là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất đối với dàn mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí. Ai cũng muốn nổi bật nhất, chơi "sốc" nhất, muốn trở thành tâm điểm truyền thông với nhiều bài báo viết về mình nhất. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao lâm vào tình huống bẽ bàng, "dở khóc dở cười" vì mải làm lố khi đang "ưỡn ẹo" hết mình tạo dáng.

Điểm lại những lùm xùm thảm đỏ trong suốt nhiều năm qua của dàn mỹ nhân hot, chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Emma Watson, Taylor Swift,... Vậy nhưng, bạn có đoán trúng phóc 100% những sự cố nào, tại sự kiện nào của các ngôi sao này không? Nếu tự tin mình là "Thánh soi", hãy làm thử bài quiz tưởng không khó mà khó không tưởng này xem sao nhé!

Nguồn ảnh: Weibo, Baidu